Chậu trồng cây nhựa đan vuông - NV24

Chậu trồng cây nhựa đan vuông - NV24

Mã sản phẩm: NV24
130.000₫
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Chậu trồng cây nhựa đan vuông - NV24 có thiết kế độc đáo với những sợi nhựa đủ màu sắc đan xen kẽ bề ngoài thành chậu. Sợi nhựa đa dạng, hình dáng nhỏ dẹp với những màu sắc tự nhiên của gỗ hay hiện đại, sắc sảo, tạo cảm giác quen thuộc, thân thiện với người dùng tựa như những sọt mây tre mà thuở xưa gia đình thường sử dụng.

Có lẽ bạn đã sử dụng nhiều loại chậu khác nhau, khá lo ngại về những dòng chậu nhựa bởi chất liệu kém, không có tuổi thọ cao. Với chậu trồng cây nhựa đan vuông của chúng tôi bạn có thể tin tưởng hoàn toàn về độ bền của chúng. Chậu được sản xuất từ những hạt nhựa ABS nguyên chất, chứ không phải các loại nhựa tái chế không an toàn, không pha lẫn bất kì loại tạp chất nào. Loại nhựa ABS mà chúng tôi sử dụng thường được ưa dùng trong ngành sản xuất các sản phẩm cần sự chịu lực cao như nón bảo hiểm, vỏ xe máy,... Đặc biệt không biến chất, gây bất kì nguy hiểm nào cho cây trồng cũng như sức khỏe con người.

Chậu được đúc nguyên khối, không có lỗ thoát nước, kiểu dáng phù hợp dùng trong nghệ thuật trang trí hoa giả. Những đường đan tinh tế của sợi nhựa giả mây kết hợp với những màu sắc sặc sỡ của những đóa hoa sẽ tạo cho không gian nhà bạn một chút gì đó hoài cổ, truyền thống.

Bạn cũng có thể trồng cây với chậu NV24 này. Chỉ cần một chút cẩn thận, tinh tế trong việc chăm sóc, bạn sẽ có một chậu cây cảnh tuyệt đẹp.

Chậu trồng cây nhựa đan vuông NV24 sẽ hỗ trợ bạn biến ngôi nhà của mình trở nên trong lành, thanh mát hơn, điểm xuyết, tạo điểm nhấn cho không gian với thiết kế vừa sáng tạo vừa truyền thống.

Kích Thước :24x18x24 cm

Chậu trồng cây nhựa đan vuông - NV24

Chậu trồng cây nhựa đan vuông - NV24

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon