Chậu trồng cây nhựa đan vuông - NV16

Mã sản phẩm: NV16
55.000₫
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Chậu trồng cây nhựa đan vuông - NV16 có thiết kế tinh tế nhờ những sợi nhựa giả mây đan phủ kín toàn bộ thân chậu, cho cảm giác hoài cổ, về một sọt đựng bằng mây tre thuở xưa chúng ta vẫn thưởng sử dụng. Sợi nhựa giả mây đa dạng nhiều màu sắc từ cổ điển, truyền thống cho đến hiện đại với các kiểu vân khác nhau, giúp người dùng phối hợp hài hòa cho các không gian trưng bày khác nhau trong nhà.

Chậu được sản xuất bằng chất liệu nhựa ABS, đúc nguyên khối, liền mạch, tạo cảm giác chắc chắn. ABS thường được lựa chọn sử dụng để tạo thành các món đồ gia dụng khác nhau, đặc biệt là là sản phẩm cần khả năng chịu lực tốt như vỏ xe, nón bảo hiểm, đồ chơi trẻ em... Tính chất dẻo dai, bền bỉ, không mùi, không biến chất, an toàn với cây trồng, giúp chậu trồng cây của chúng tôi cao cấp hơn hẳn những dòng sản phẩm bằng nhựa tái chế rẻ tiền khác.

Chậu trồng cây nhựa đan vuông - NV16 thích hợp để trồng những cây phong thủy nhỏ nhắn, sen đá, xương rồng mini dễ thương. Do chậu không có lỗ thoát nước nên bạn nên tìm hiểu kĩ càng lượng nước tưới cho mỗi loại cây trồng của mình. Lượng nước vừa đủ sẽ giúp cây phát triển tốt.

Kích thước khá nhỏ nhắn, kiểu dáng gọn gàng, thiết kế bắt mắt, phù hợp ứng dụng để làm nhiều việc khác nhau chứ không chỉ là chậu trồng cây cảnh. Sử dụng trong nghệ thuật trang trí hoa giả, cắm hoa tươi cắt cành tạo thành một chậu hoa trưng bày tươi tắn cho gian phòng của bạn.

Cây xanh giúp bạn cảm thấy tươi mát, giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật, tạo môi trường làm việc, sinh sống trong lành cho mọi người.

Kích Thước : 16x12x14 cm

Chậu trồng cây nhựa đan vuông - NV16

Chậu trồng cây nhựa đan vuông - NV16

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon