Chậu trồng cây thông minh nhựa đan tròn - NT34

Mã sản phẩm: NT34
249.000₫
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Chậu trồng cây thông minh nhựa đan tròn - NT34 thuộc dòng chậu nhựa nhưng sang trọng và cao cấp hơn hẳn, mang một thiết kế đơn giản, tinh tế nhờ được đan một lớp sợi nhựa giả mây bên ngoài thân chậu, tạo nét đẹp truyền thống, hoài cổ.

Ngoài lớp mây nhựa bên ngoài thì phần cốt lõi của chậu có màu đen nhám bằng nhựa ABS. Khi đọc tên nhựa thì chắc hẳn có nhiều người cảm thấy xa lạ, khác hẳn với các loại nhựa PET, PE... đã khá quen thuộc. Nhựa ABS là loại nhựa cứng, có độ bền cao, ứng dụng sản xuất các sản phẩm cần khả năng chịu được va đập như nón bảo hiểm, vỏ xe máy,...

Chậu trồng cây bằng nhựa của Minh Thy được đúc khá dày dặn nhưng lại có trọng lượng khá nhẹ. Với chậu không, bạn có thể di chuyển chúng đi dễ dàng mà không cần sự giúp sức của bất kì ai khác.

Lý do chúng tôi gọi chúng là chậu trồng cây thông mình là vì hệ thống bên trong chậu giúp cây tự nuôi dưỡng, duy trì sự sống trong suốt một thời gian dài, có khi lên tới 1 tháng liền, tùy loại cây trồng mà bạn chăm sóc.

Các bộ phận của hệ thống tự dưỡng khá đơn giản. Đơn giản đến mức bạn phải tự hỏi liệu chúng có thể chăm sóc cây giúp bạn được như lời quảng cáo không?

Bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về điều này! Tối giản nhưng đồng thời cũng tối ưu hóa các bộ phận để bất kì ai cũng có thể thiết lặp chậu trồng cây thông minh, kể cả phụ nữ lẫn trẻ em.

Hệ thống tự dưỡng được chúng tôi nghiên cứu và thiết kế dựa trên nguyên lý hoạt động của cây xanh trong môi trường tự nhiên: Cây duy trì sự sống nhờ hút nước và các khoáng chất trong đất ẩm. Đất đai luôn ẩm ướt là nhờ thấm từ các mạch nước ngầm trong tự nhiên sâu bên dưới lòng đất. 

Bên trong chậu trồng cây tự dưỡng của chúng tôi cũng có một hệ thống nước ngầm được chứa bên dưới đáy chậu, ngăn cách với phần đất trồng bằng một đế ngăn cao tầm 3cm. Bể nước thông với mặt đất bằng một chiếc ống dẫn và phễu tưới.

Với lượng nước dự trữ bạn có thể yên tâm đi công tác hay du lịch cả tuần mà không sợ những đứa con tinh thần của mình ở nhà không có người chăm sóc, đất sẽ luôn được giữ ẩm và duy trì sự phát triển của cây.

Chậu trồng cây tự dưỡng của Nội thất Minh Thy là vật hỗ trợ tạo môi trường sống trong lành, thư giãn cho gia đình bạn.

Kích Thước : 34x25x31 cm

Chậu trồng cây thông minh nhựa đan tròn - NT34

Chậu trồng cây thông minh nhựa đan tròn - NT34

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon