Chậu trồng cây thông minh nhựa đan tròn - NT30

Mã sản phẩm: NT30
211.000₫
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi con người ta phải mất khá nhiều thời gian cho việc kiếm sống, mưu sinh mà quên đi các sở thích của cá nhân. Như bạn cũng biết, cây xanh muốn khỏe mạnh, phát triển thì cần sự chăm tưới thường xuyên của con người. Một người bận rộn, đi công tác xa dài ngày nhưng yêu thích cây cảnh thì phải giải quyết như thế nào? Chắc hẳn bạn rất khó khăn và đã phải trải qua các giai đoạn buồn lòng vì cây xanh của mình phải ra đi vì tình trạng khô cằn, thiếu nước. Minh Thy Furniture cung cấp cho bạn giải pháp trồng cây tiết kiệm thời gian và công sức chăm sóc bằng Chậu trồng cây thông minh giúp cây tự dưỡng trong thời gian lên đến hơn 2 tuần liền. Thoải mái cho bạn vi vu đâu đó mà cây xanh vẫn tươi mới chờ bạn trở về.

Chậu trồng cây thông minh nhựa đan tròn - NV30 có kích thước khá cân đối thích hợp trồng nhiều loại cây trồng khác nhau, từ các cây phong thủy cho đến các cây hoa kiểng size cổ thụ. Chậu có màu sắc không quá nổi trội nên sẽ giúp làm tôn nên vẻ đẹp của loại cây được trồng bên trong chúng.

Chậu có cấu tạo bằng nhựa ABS. Lớp nhựa đen tuy xấu xí nhưng lại bền bỉ hơn hẳn những loại chậu trồng cây khác, cho khả năng chịu lực tốt như nón bảo hiểm. Đạt tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn với môi trường và sức khỏe con người.

Hệ thống tự dưỡng bên trong được thiết kế nhằm tạo ra một bể chứa nước với lưu lượng lớn, giúp tạo độ ẩm cho đất trong thời gian dài, từ đó bộ rễ của cây có thể hấp thụ và duy trì sự sống cho cây.

Do chậu được đúc nguyên khối và đục màu, khó cho bạn biết được khi nào cần bổ sung nước cho "mạch nước ngầm". Nên chúng tôi đã thiết kế thêm tim đỏ và ống báo mực nước lộ thiên ngay trên bề mặt giá thể trồng. Thuận tiện cho việc quan sát thêm nước khi cần thiết.

Chậu trồng cây thông minh của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn khoảng thời gian thiếu hụt mà bạn cần để chăm sóc cây cảnh trong ngôi nhà mình. Môi trường trong lành, xanh mát sẽ giúp con người khỏe khoắn và vui vẻ hơn.

Kích Thước : 30x21.5x28 cm

Chậu trồng cây thông minh nhựa đan tròn - NT30

Chậu trồng cây thông minh nhựa đan tròn - NT30

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon