Chậu trồng cây thông minh nhựa đan tròn - NT26H24

Mã sản phẩm: NT26H24
160.000₫
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Chậu trồng cây thông minh nhựa đan tròn - NT26H24 đặc biệt thích hợp cho bạn trồng các loại cây cảnh, các loại rau củ quả ngay bên trong nhà mình. Ưu điểm chống thấm, chống tràn, có hệ thống thông minh giúp cây trồng của bạn vẫn tươi tốt dù bị bạn bận rộn và lỡ bỏ quên chúng trong thời gian lên tới hơn 2 tuần liền.

Để có tính năng đặc biệt như vậy, ngoài phần chậu được làm từ nhựa ABS siêu bền, chậu trồng cây của chúng tôi được tích hợp một hệ thống đơn giản nhưng cực kì có hiệu quả ngay bên trong chậu.

Dựa vào khả năng thấm tốt của đất, chúng tôi thiết kế hệ thống tạo một mạch nước ngầm ngay bên dưới đáy chậu. Đế ngăn nâng đỡ giá thể trồng cây phía trên, bên dưới tạo thành một khoảng trống chứa nước lớn. Giá thể trồng cây thấm nước qua các khe hở nhỏ của chân đế ngăn, tạo độ ẩm, duy trì cho rễ thấm hút trong thời gian dài.

Sản phẩm hoàn toàn dựa trên cách hoạt động của cây trong tự nhiên, để giúp cây phát triển khỏe mạnh hơn, đặc biệt là bộ rễ.

Chỉ cần lưu ý lượng nước dự trữ bên dưới đáy chậu qua ống báo mực nước, bạn có thể yên tâm đi công tác hay du lịch cả tuần mà không sợ những đứa con tinh thần của bạn bị khô hạn vì không có người chăm tưới.

Dễ dàng chăm sóc cây cảnh kể cả khi bạn là một người mới bước đầu tìm hiểu về việc trồng cây, không còn nỗi lo cây chết vì ngập úng hoặc thừa nước.

Chậu trồng cây tự dưỡng của Minh Thy là vật trang trí duyên dáng, giúp trồng cây tươi mát, tạo không khí trong lành cho môi trường sống của bạn.

Kích Thước : 26x19.5x24 cm

Chậu trồng cây nhựa đan tròn - NT26H24

Chậu trồng cây nhựa đan tròn - NT26H24

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon