Cách đóng gói giao hàng của một nhà cung cấp ghế giả mây uy tín

Ghế giả mây là loại mặt hàng thường có giá trị lớn vậy nên trong quá trình đóng gói giao hàng cần phải có một quy trình để đảm bảo sự an toàn của sản phẩm

Ghế giả mây thường có giá trị lớn, nên khi nhận được món hàng, bạn mong muốn sẽ được thấy một bộ sản phẩm hoàn hảo, đúng như tưởng tượng của bạn. Vậy bạn cần phải quan tâm đến quy trình đóng gói và giao hàng của nhà cung cấp.

Để cắt giảm chi phí, các nhà cung cấp sản phẩm giá rẻ thường bỏ qua khâu đóng gói, hoặc chỉ quấn PE qua loa cho có rồi đưa lên xe đi giao cho khách. Trong quá trình vận chuyển, bàn ghế bị xô lệch, va chạm với nhau có thể làm trầy xước lớp sơn, cấn vào bề mặt dây đan làm giãn, bung xúc dây hoặc tệ hơn làm đứt dây. Nếu giao hàng chung với những bộ sản phẩm lớn như sofa, ghế giả mây café bị chèn ép còn có thể gây biến dạng khung ghế.

Ghế giả mây cafe

Khi được giao những sản phẩm như vậy bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Tất nhiên bạn có quyền trả hàng, yêu cầu nhà cung cấp đổi hàng, lại tiếp tục mất 1 khoảng thời gian chờ sản xuất mới. Rồi đợt giao tiếp theo liệu bạn có nhận được những sản phẩm như mong muốn nếu như nhà cung cấp vẫn ẩu như vậy? Lúc này yêu cầu trả lại cọc chắc hẳn cũng chẳng dễ, bởi nhà cung cấp thiếu uy tín sẽ chẳng thực hiện điều đó. Người chịu thiệt thòi sẽ chính là bạn, người mua hàng, vì đã chọn nhầm nhà cung cấp.

Ghế giả mây cafe

Minh Thy Furniture chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của việc đóng gói ghế giả mây, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Không vì cái lợi trước mắt mà bỏ qua sự tin tưởng lâu dài của khách hàng dành cho công ty mình.

Dù giao gần hay giao xa, bằng xe công ty hay các chành xe khác, chúng tôi đều đảm bảo đóng gói kĩ càng toàn bộ từng sản phẩm riêng biệt bằng carton và màng PE. Lớp bọc dày, chắc, khó xuyên thủng, giúp ghế giả mây đến tận tay khách hàng an toàn, nguyên vẹn.

Ghế giả mây cafe

Ghế giả mây cafe

Minh Thy Furniture chúng tôi luôn khuyến khích bạn đến tận các Showroom trưng bày và xưởng sản xuất sản phẩm để tham quan và tiện để chúng tôi tư vấn thêm cho Quý Khách hàng tận tình nhất.

Là nhà cung cấp ghế giả mây cho nhiều dự án lớn nhỏ trên toàn quốc, chúng tôi đã được các nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn làm đối tác liên tục trong nhiều năm, cùng với họ mở rộng thêm nhiều địa điểm kinh doanh khác nhau.

Minh Thy Furniture luôn tự tin bởi chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp trong sản xuất lẫn chăm sóc khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp giải đáp tất cả những thắc mắc và mua về những bộ ghế giả mây cao cấp nhất.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Tin cùng chuyên mục

Xem nhanh

icon zalo icon