BÀN GHẾ SẮT BGS494

Mã sản phẩm: BGS494
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Sắt BGS494 thuộc dòng bàn ghế sắt nghệ thuật khá thu hút tại các nước Châu Âu trong suốt các thế kỉ gần đây.

Bạn thường thấy chúng trong các bữa tiệc sân vườn, từ không gian sang trọng, quý phái cho đến đơn giản, năng động. Tạo ra không gian vô cùng lãng mạn cho các cặp đôi yêu nhau. Sắt không còn vẻ lạnh lẽo nữa mà đã khoác lên mình sự hào nhoáng, những đường nét vô cùng nghệ thuật.

Chất liệu sắt sử dụng nhiều trong các ngành khác nhau. Sản phẩm bàn ghế sắt BGS-MT494 được làm bằng sắt đặc, khá nặng tay, nhưng cho cảm giác chắc chắn, vững chãi. Sản phẩm được uốn nắn, tạo hình theo các đường nét hoa văn cách điệu nghệ thuật trông như cành lá mỏng manh.

Các thanh sắt tròn được uốn cong, hàn nối với nhau một các chắc chắn, sơn phủ tĩnh điện toàn bộ, tạo vẻ ngoài bóng bẩy, mượt mà, khó bị bong tróc, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.

Mặt bàn sử dụng kính cường lực trong trẻo, tạo vẻ tinh khôi, sang trọng cho toàn bộ sản phẩm.

Mê ngồi ghế khá cứng nên chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kèm nệm ghế, sự êm ái sẽ xóa nhòa đi phần nào sự lạnh lẽo của sắt, mang lại thời gian nghỉ ngơi thoải mái cho bạn.

Minh Thy Furniture ứng dụng hệ thống sơn tĩnh điện ngay tại xưởng sản xuất, kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất khép kín từ khâu ra khung đến phun sơn hoàn thiện sản phẩm, đóng gói.

Chúng tôi đảm bảo mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn với chế độ bảo hành vàng cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tận tình giải đáp mọi khuất mắc của khách hàng.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS494 :
- Ghế : 48x52x85 cm
- Bàn : 60x60x75 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn ghế sắt BGS-MT494

Bàn ghế sắt BGS494

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon