BÀN GHẾ SẮT BGS489

BÀN GHẾ SẮT BGS489

Mã sản phẩm: BGS489
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế sắt BGS489 mang kiểu dáng đậm chất Châu Âu cổ điển, thu hút bởi những đường cong hoa văn nghệ thuật của sắt. Mặt bàn đá mosaic với những mảnh sành với nhiều màu sắc khác nhau xếp thành đường tròn đồng tâm cuốn hút.

Bộ sản phẩm với kích thước khá gọn gàng, thích hợp cho việc trang trí ở những không gian nhỏ xinh. Hoặc bạn đang có nhu cầu mở quán cafe, quán ăn theo phong cách Tây Phương, bàn ghế sắt sẽ tạo cho bạn thêm nhiều không gian trang trí, đón tiếp thêm nhiều vị thực khách.

Được tạo hình từ những thanh sắt đặc nguyên chất, nhưng bàn ghế sắt BGS-MT489 không lạnh lẽo, thô kệch mà có dáng vẻ thanh thoát, tinh tế. Sản phẩm mang những đường cong uyển chuyển nhưng cứng cáp, đơn giản, tạo cảm giác thân thiện.

Sắt là vật liệu khá phổ biến trên thị trường, được ứng dụng nhiều trong khá nhiều ngành sản xuất khác nhau. Tuy nhiên lại có một nhược điểm khá lớn chính là sắt dễ bị gỉ sét khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt thường xuyên. Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như thời gian sử dụng bàn ghế sắt, Minh Thy Furniture chúng tôi ứng dụng hệ thống phun sơn tĩnh điện. Bắt đầu với việc xử lý khung sạch sẽ bằng hóa chất. Công nghệ sơn hiện đại cho các hạt sơn tự bám dính lên bề mặt khung bằng lực hút tĩnh điện, lớp sơn đều đẹp, mịn màng, ưa nhìn bóng bẩy.

Ghế kết hợp sử dụng với nệm mousse lót D25 dày 5cm, tạo cảm giác êm ái, thư thái cho người ngồi khi sử dụng trong thời gian dài. Áo vải bọc có thể thay thế dễ dàng, với dây kéo bên cạnh.

Màu sắc được tùy chọn dựa theo sở thích, yêu cầu của khách hàng.

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Minh Thy Furniture sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, trở thành những người bạn thân thiết, đảm bảo việc mua sắm của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS489 :
- Ghế : 52x55x85 cm
- Bàn : 60x60x72 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn ghế sắt BGS-MT489

Bàn ghế sắt BGS489

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon