BÀN GHẾ SẮT BGS487

Mã sản phẩm: BGS-MT487
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế sắt BGS487 trông có vẻ đơn giản nhưng lại khá cứng cáp khi được làm hoàn toàn bằng sắt, bề ngoài bóng bẩy, đường nét tinh tế. Thích hợp trưng bày cho nhiều không gian khác nhau, đặc biệt phù hợp với không gian sân vườn ngoài trời. Nét đẹp thanh thoát của ghế nổi bật, hòa hợp với không gian xanh tươi của hoa lá.

Kết cấu khung từ những ống sắt dày 1.0-1.2mm được hàn kín với nhau, đảm bảo độ vững chãi cho các chân ghế, không dễ dàng bị cong vênh, chịu được tác động mạnh. Sắt dù là vật liệu khá cứng, tạo cảm giác khá lạnh lẽo nhưng khi được uốn cong mài nhẵn vẫn tạo cảm giác an toàn, thân thiện với người dùng.

Để sắt không bị gỉ sét quá nhanh trong thời gian sử dụng, chúng tôi sử dụng công nghệ xử lý khung sắt bằng hóa chất và phun sơn tĩnh điện lên toàn bộ bề mặt khung tạo lớp bảo vệ khung. Sơn tĩnh điện hoạt động dựa trên lực hút tĩnh điện giữa những hạt sơn và bề mặt khung kim, nên sẽ cho ra một lớp màu đều đẹp, bóng mịn. Đặc điểm nổi bật của công nghệ này là vừa tiết kiệm lượng sơn sử dụng vừa cho khả năng bám dính cao, ít bị trầy xước, không bong tróc gây mất thẩm mỹ sản phẩm.

Bàn ghế sắt BGS-MT487 sử dụng mặt lưới sắt mỏng cho phần mê ngồi và tựa lưng của ghế. Đây là thiết kế khá phổ biến trong thời điểm hiện tại, được ưa chuộng sử dụng khá nhiều trong các quán ăn, quán cafe sân vườn. Ưu điểm của những sản phẩm dạng sắt lưới là dù không sử dụng nệm lót nhưng vẫn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Minh Thy Furniture cung cấp các sản phẩm bàn ghế sắt cao cấp, được bảo hành 12 tháng miễn phí, cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS487 :
- Ghế : 50x55x85 cm
- Bàn : 60x60x75 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn ghế sắt BGS-MT487

Bàn ghế sắt BGS487

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon