BÀN GHẾ SẮT BGS470

BÀN GHẾ SẮT BGS470

Mã sản phẩm: BGS470
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế sắt BGS470 là vật dụng trang trí nội thất cổ điển mang phong cách Châu Âu, khi kết hợp với những thanh gỗ ốp cho cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Chút lạnh lùng của sắt kết hợp với hơi thở ấm áp của gỗ, góp phần giúp bộ sản phẩm hài hòa với nhiều phong cách trưng bày khác nhau.

Mang trên mình vẻ lạnh lùng, kiêu sa, quý tộc, ghế sắt là ưu tiên hàng đầu của nhiều dự án từ nhà ở, quán café, khách sạn, resort… mang phong các Tây Âu.

Đặc biệt với nhu cầu sử dụng bàn ghế ngoài trời ngày càng nhiều hiện nay thì ghế sắt là sự lựa chọn tối ưu bởi các đặc tính ưu việt của nó.

Sắt là kim loại có độ bền cao, dễ gia công, độ vững chắc tuyệt đối, là dòng kim loại phổ thông, có giá thành hợp lý nhất.

Nhược điểm duy nhất của sắt là dễ bị gỉ sét. Tuy nhiên khi kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện, cùng quy trình sản xuất chuyên nghiệp, sắt được xử lý qua nhiều giai đoạn. Từ xử lý bề mặt khung, tẩy các vết xước, gỉ sét cũ bằng các loại hóa chất chuyên dụng, sau đó mới được phun sơn tĩnh điện. Giúp khung được bảo vệ, lớp sơn phủ dày dặn, chống ăn mòn, hạn chế trầy xước bong tróc thành từng mảng như sơn dầu, tuổi thọ sản phẩm cũng được kéo dài hơn chục năm.

Tùy vào nhu cầu của khách mà có những loại gỗ ốp khác nhau nhằm đáp ứng sở thích hoặc phù hợp với chi phí đầu tư của khách.

Minh Thy Furniture áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, cùng việc liên tục đào tạo bài bản nguồn nhân lực nhằm mang đến cho khách hàng những sự tư vấn và sản phẩm chất lượng nhất.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS470 :
- Ghế : 48x52x85 cm
- Bàn : 60x60x72 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS-MT470

Bàn Ghế Sắt BGS470

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon