BÀN GHẾ SẮT BGS447

BÀN GHẾ SẮT BGS447

Mã sản phẩm: BGS447
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế sắt BGS447 thuộc dòng sản phẩm được các dự án trang trí ngoại thất vô cùng ưa chuộng bởi sự bền bỉ, không bị tác động bởi thời tiết. Không còn e sợ bộ bàn ghế sân vườn của bạn bị mục nát do mưa nắng, cũng chẳng quan tâm bởi mối mọt gây hư hỏng sản phẩm.

Bạn có thể cùng gia đình nhâm nhi tách trà, café, nói chuyện cùng bạn bè trong không gian mát mẻ hòa quyện cùng thiên nhiên.

Bàn ghế có vẻ ngoài cao cấp dù thiết kế đơn giản theo phong cách hoài cổ. Sắt mát lạnh, mạnh mẽ, cho cảm giác sử dụng thoải mái hơn khi dùng kèm nệm mousse.

Sắt là chất liệu phổ biến bởi sự cứng chắc, vững chãi khi sử dụng làm ghế ngồi. Duy chỉ có một nhược điểm là sắt dễ bị ăn mòn nếu không được xử lí kĩ càng. Minh Thy Furniture chúng tôi hiểu được điều này nên trang bị hệ thống phun sơn tĩnh điện hiện đại ngay tại xưởng sản xuất của mình. Tạo nên quy trình sản xuất sản phẩm khép kín nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Tẩy sạch những vết gỉ bám, những tác nhân có thể tổn hại cho khung trước khi được đưa vào sử dụng. Khi khung đã đảm bảo hoàn toàn sạch bẩn chúng tôi mới phun sơn tĩnh điện lên toàn bộ khung, tạo lớp bảo vệ dày dặn, với màu sắc bắt mắt.

Những ống sắt thô kệch được uốn nắn tạo hình ghế cân đối. Mặt bàn, lưng và mê ngồi của ghế được thiết kế theo dạng lưới, tạo sự mượt mà, trơn bóng, bắt mắt với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài. Tay ghế được làm đầy đặn. Mặt bàn sắt nguyên khối tạo sự đồng điệu, kích thước lớn phù hợp cho cả bữa ăn của gia đình.

Bàn ghế sắt mang phong cách cổ điển, phù hợp trang trí cho nhiều không gian trưng bày, từ không gian sang trọng cổ điển đến sân vườn thiên nhiên thơ mộng.

Với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, chúng tôi chăm sóc chu đáo cho khách hàng lựa chọn được mẫu bàn ghế sắt ưng ý nhất.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS447 :
- Ghế : 50x55x85 cm
- Bàn : 70x70x75 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS-MT447

Bàn Ghế Sắt BGS447

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon