BÀN GHẾ SẮT BGS428

BÀN GHẾ SẮT BGS428

Mã sản phẩm: BGS428
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Sắt BGS428 với ưu điểm nổi trội không chịu ảnh hưởng bởi thời tiết, không bị ẩm móc như sản phẩm tự nhiên dưới mưa nắng thất thường.

Bàn ghế sắt tạo cho người nhìn một vẻ ngoài cao cấp, sang trọng dù kiểu cách đơn giản theo phong cách hoài cổ. Thuộc dòng sản phẩm được yêu thích sử dụng phổ biến ở các nước Phương Tây hàng trăm năm nay. Mãi mãi là phong cách thiết kế nội thất được công nhận trên toàn thế giới.

Chất liệu sắt tuy mạnh mẽ lạnh lùng, nhưng lại khá hài hòa với không gian sân vườn, ban công riêng tư, lãng mạn. Những đường cong uyển chuyển, những mặt sắt lưới láng bóng, tạo nên tính nghệ thuật, thẩm mĩ cho bộ sản phẩm.

Sắt chỉ có một nhược điểm duy nhất là dễ bị ăn mòn nếu không được xử lí kĩ càng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất bàn ghế ngoài trời, hiểu rõ vẫn đề này, Minh Thy Furniture chúng tôi đã trang bị hệ thống phun sơn tĩnh điện cùng các bể hóa chất để tăng khả năng chịu đưng của sắt.

Các dung dịch hóa chất tẩy sạch những vết gỉ còn lưu lại, những chất có thể tổn hại cho khung trước khi được đưa vào sử dụng. Khi khung đã đảm bảo hoàn toàn sạch bẩn mới tiến hành phun sơn tĩnh điện lên toàn bộ khung, tạo lớp bảo vệ dày dặn, với màu sắc bắt mắt.

Bàn ghế sắt mang phong cách cổ điển, phù hợp trang trí cho nhiều không gian trưng bày, từ không gian sang trọng cổ điển đến sân vườn thiên nhiên thơ mộng.

Với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, chúng tôi hỗ trợ chu đáo cho khách hàng lựa chọn được mẫu bàn ghế sắt ưng ý nhất.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS428 :
- Ghế : 48x55x90 cm
- Bàn : 60x60x72 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS428

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon