BÀN GHẾ SẮT BGS424

BÀN GHẾ SẮT BGS424

Mã sản phẩm: BGS424
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Sắt BGS424 có kiểu dáng thanh mảnh, thon cao, phù hợp sử dụng trong các quán bar, quầy pha chế hoặc quầy lễ tân. Màu sắc sang trọng, bóng bẩy tạo sự thu hút cho bất kì không gian trưng bày nào.

Bàn ghế sắt mang chất liệu phổ thông, đơn giản, có những đặc tính vượt trội về chất lượng, tuổi thọ cao hơn hẳn những dòng sản phẩm khác khi để ngoài trời.

Sắt là vật liệu dễ gia công, được sử dụng khá nhiều trong các ngành sản xuất khác nhau.

Bàn ghế sắt BGS424 được làm từ loại sắt đặc, tuy dáng hình khá mảnh mai nhưng lại cực kì cứng cáp, trọng lượng khá đầm tạo sự cân bằng cho sản phẩm. Tất cả các thanh sắt được hàn nối với nhau cẩn thận, mài nhẵn, đảm bảo các vết sắc nhọn không gây nguy hại cho người dùng.

Bộ sản phẩm không quá cầu kì về kiểu dáng, nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng nhờ lớp sơn tĩnh điện mang màu sắc bắt mắt, mịn màng, bóng mượt.

Qua nhiều năm sản xuất các sản phẩm ngoại thất sân vườn, Minh Thy Furniture chúng tôi biết được sự e sợ của khách hàng khi sử dụng các đồ dùng bằng sắt. Sự oxi hóa từ các chất trong không khí gây phá hủy kết cấu chắc chắn của sắt, gây nguy hiểm cho người sử dụng chỉ sau một khoảng thời gian ngắn nếu không được xử lý cẩn thận.

Để đưa chất lượng sản phẩm lên một tầm cao mới, cũng như giúp khách hàng có những trải nghiệm sử dụng lâu bền nhất, chúng tôi đã trang bị hệ thống sơn tĩnh điện hiện đại ngay tại xưởng sản xuất của mình, tạo ra một quy trình sản xuất khép kín, kiểm soát chặt chẽ chất lượng thành phẩm sau mỗi công đoạn sản xuất.

Sơn tĩnh điện là công nghệ sơn tiên tiến, tạo lớp sơn bền bỉ, bám chặt vào bề mặt khung sắt, là lớp bảo vệ tối ưu, khó bị trầy xước, tránh gỉ sét.

Đến với Minh Thy Furniture, bạn sẽ được tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc, tham quan xưởng sản xuất để thấy tận mắt các quy trình sản xuất của chúng tôi. Chế độ bảo hành 12 tháng cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ làm cho bạn an tâm nhất khi mua sắm tại Nội thất Minh Thy.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS424 :
- Ghế : 50x52x115 cm
- Bàn : 60x60x120 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS-MT424

Bàn Ghế Sắt BGS424

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon