BÀN GHẾ SẮT BGS416

BÀN GHẾ SẮT BGS416

Mã sản phẩm: BGS416
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Sắt BGS416 sở hữu nét đẹp cuốn hút, sang trọng, đẳng cấp của các nước Phương Tây. 

Nhắc đến sắt, chắc chắn là bạn sẽ nghĩ đến sự cứng cáp, lạnh lẽo. Nhưng với bàn ghế sắt hiện đại thì sắt là những tác phẩm nghệ thuật sinh động, mang lại nhiều tiện ích sử dụng.

Ghế sắt nên sử dụng kèm nệm ghế, sự êm ái sẽ xua tan đi phần nào sự thô ráp của sắt, mang lại sự thư thái, những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời ngay trong khu vườn của bạn.

Chất liệu sắt phổ biến dễ dàng uốn nắn, tạo hình theo nhiều hình dạng thân thuộc cách điệu nghệ thuật. Bộ bàn ghế mang nét đẹp tinh tế và tinh gọn nhờ đôi bàn tay tài hoa của những người nghệ nhân. Bộ bàn ghế sắt như toát lên màu sắc nghệ thuật với những kiểu dáng hoa văn sắc sảo.

Bàn ghế sắt không chỉ thích hợp cho những bữa tiệc, các nhà hàng, quán cafe sân vườn mà còn là vật trang trí nội thất tạo điểm nhấn cho không gian.

Sử dụng kính cường lực trong trẻo, bóng bẩy để làm mặt bàn chính là điểm nhấn quan trọng giúp tôn lên sự trang trọng, đẳng cấp của bộ bàn ghế cũng như không gian trang trí thiết kế của bạn.

Khung sắt kim loại được hàn kín mài nhẵn, sơn phủ tĩnh điện toàn bộ giúp tăng tính thẩm mĩ cũng như kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm. Lớp sơn tĩnh điện mang lại cảm giác mềm mại nhờ lớp sơn bóng mượt, mịn màng mà ai cũng muốn chạm vào.

Nội thất Minh Thy luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp cùng các dịch vụ chế độ bảo hành tận tình.

Kích thước Bàn Ghế Sắt BGS416 : 
Ghế : 50*55*85 cm  
Bàn : 70*70*75 cm
Bảo hành: 12 tháng.
Vận chuyển: Miễn phí nội thành TP Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS-MT416

Bàn Ghế Sắt BGS416

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon