BÀN GHẾ SẮT BGS413

BÀN GHẾ SẮT BGS413

Mã sản phẩm: BGS413
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Sắt BGS413 hoàn hảo với vẻ ngoài bóng bẩy, thiết kế mềm mại, tinh tế với những thanh sắt thanh mảnh.

Kiểu dáng gọn gàng, thon cao dạng bàn ghế quầy bar có thể kết hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau, từ quán cafe sang trọng, cho đến quán bar năng động, hay dùng để trang trí cho các không gian trong gia đình bạn.

Để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, chúng tôi, Minh Thy Furniture sử dụng nguồn vật liệu nguyên chất, an toàn, không pha tạp hay được tái chế từ các nguồn gây hại. Các thanh sắt cứng cáp được uốn cong, hàn nối với nhau cẩn thận, được mài nhẵn các góc sắc tạo tính thẩm mĩ cũng như tránh gây tổn hại cho người sử dụng.

Vẻ ngoài bóng bẩy của sản phẩm có được là nhờ được phun sơn tĩnh điện. Sơn tĩnh điện là công nghệ sơn hiện đại, dựa trên lực hút tĩnh điện giữa khung kim loại và các hạt sơn mang điện tích trái chiều nên lớp sơn cực kì bền bỉ, mịn màng bám đều. Đây cũng là lớp bảo vệ, hạn chế tác động trực tiếp của mưa gió, các chất ngoài môi trường làm ăn mòn chất liệu lên bề mặt khung.

Mặt bàn đá mosaic là một phần quan trọng giúp tôn lên tính thẩm mĩ của toàn bộ sản phẩm. Những mảnh gốm, mảnh sành mang các màu sắc cổ điển được xếp xen kẽ với nhau thành các hoa văn đồng tâm. Nghệ thuật đôi khi đến từ những sự đơn giản và thuần khiết nhất.

Bàn ghế sắt nghệ thuật cực kì thích hợp với các dự án nhà hàng, quán café sân vườn, với giá thành hợp lí. Khách hàng được tự do sáng tạo theo sở thích cá nhân với việc lựa chọn các mẫu bàn ghế khác nhau, bạn sẽ xây dựng được không gian lôi cuốn mang phong cách cổ điển Tây Âu của riêng mình.

Minh Thy Furniture luôn hoàn thiện tốt nhất các sản phẩm của mình, được kiểm tra kĩ lưỡng sau từng công đoạn với đội ngũ kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm.

Tất cả các sản phẩm được sản xuất bởi Nội thất Minh Thy có chế độ bảo hành 12 tháng cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn an tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Kích thước Bàn Ghế Sắt BGS413 : 
Ghế : 48*55*120 cm  
Bàn : 60*60*105 cm
Bảo hành 12 tháng.
Vận chuyển: Miễn phí Nội thành TP Hồ Chí Minh

Bàn Ghế Sắt BGS-MT413

Bàn Ghế Sắt BGS413

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon