BÀN GHẾ SẮT BGS412

BÀN GHẾ SẮT BGS412

Mã sản phẩm: BGS412
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế sắt BGS412 không quá cầu kì về kiểu dáng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhờ sự kết hợp của mặt bàn đá mosaic cổ điển và những thanh sắt mảnh mai, duyên dáng.

Bàn ghế sắt là những tác phẩm nghệ thuật sinh động, với khả năng thích nghi cao với nhiều môi trường trưng bày khác nhau, nổi trội hơn hẳn các dòng sản phẩm bằng chất liệu khác.

Chất liệu sắt phổ biến dễ dàng uốn nắn, tạo hình cách điệu nghệ thuật. Bộ bàn ghế mang nét đẹp tinh tế và tinh gọn nhờ đôi bàn tay tài hoa của những người thợ dày dặn kinh nghiệm.

Khung sắt kim loại có tính thẩm mĩ cao với các mối nối mài nhẵn tạo sự liền mạch cho kết cấu khung. Lớp sơn phủ tĩnh điện không chỉ mịn màng, bắt mắt mà còn cực kì bền chắc, tạo lớp bảo vệ bề mặt khung, kèo dài tuổi thọ của sản phẩm, hạn chế tối đa tình trạng gỉ sét của sắt.

Bàn đá mosaic cổ điển với các họa tiết màu sắc mang nét hoài cổ, sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích thiết kế nội thất tân cổ điển.

Ghế sắt thường sử dụng kèm nệm mousse D25 với độ êm ái cao sẽ xóa nhòa đi phần nào sự lạnh lẽo của sắt, mang lại những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời dành cho bạn.

Chúng tôi đảm bảo mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn với chế độ bảo hành vàng cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tận tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Kích thước Bàn ghế sắt BGS412: 
Ghế : 48*55*90 cm  
Bàn : 60*60*75 cm
Bảo hành: 12 tháng.
Vân chuyển: Miễn phí nội thành TP. Hồ Chí Minh

Bàn ghế sắt BGS-MT412

Bàn ghế sắt BGS412

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon