BÀN GHẾ SẮT BGST411

Mã sản phẩm: BGS411
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế sắt BGS-MT411 mang chất liệu cứng cáp, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt ngoài trời. Thiết kế dày dặn, rắn chắc, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Sự khéo léo của những người nghệ nhân lành nghề những thanh sắt thô cứng được tạo hình nghệ thuật thành những đường nét mềm mại, dịu dàng.

Tại xưởng sản xuất của chúng tôi, sắt được xử lí sạch sẽ gỉ sét loại bỏ những tạp chất còn lưu lại trên bề mặt sau phân đoạn cắt uốn. Sau đó được đưa vào hệ thống phun sơn tĩnh điện, sơn bám chặt vào bề mặt sắt, đều màu, bóng mịn, khó bị trầy xước, hoặc bong tróc như các loại sơn thường khác. Là lớp bảo vệ khung sắt khỏi các tác nhân bên ngoài môi trường.

Tất cả các chân ghế, chân bàn đều được đóng nút nhựa cứng, vừa tăng độ bền cho chân ghế vừa hạn chế các âm thanh khó nghe khi kéo lê ghế.

Mặt bàn sắt lưới cho sự đồng bộ, rắn chắc, không lo rơi vỡ như kính hoặc đá.

Ghế sắt có thể sử dụng kèm thêm nệm mousse để tăng độ êm ái khi ngồi trong thời gian dài. Vải nệm có thể tùy chọn màu sắc, tăng thẩm mĩ cho không gian trưng bày của bạn.

Ghế sắt có thể lựa chọn riêng lẻ hoặc theo bộ, dựa vào nhu cầu sở thích mà tùy chọn phối hợp tạo dấu ấn riêng cho phong cách thiết kế nội thất của riêng bạn.

Minh Thy Furniture áp dụng công nghệ hiện đại, đầu tư đào tạo bài bản nhân viên chuyên nghiệp nhằm mang lại chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất đến với từng khách hàng. Giúp khách hàng có những trải nghiệm sử dụng sản phẩm tuyệt vời nhất.

Kích thước Bàn ghế sắt BGS411: 
Ghế : 48*55*82 cm  
Bàn : 60*60*75 cm
Bảo hành: 12 tháng.
Vận chuyển: Miễn phí Nội thành TP Hồ Chí Minh.

Bàn ghế sắt BGS-MT411

Bàn ghế sắt BGS411

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon