BÀN GHẾ SẮT BGS409

Mã sản phẩm: BGS409
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Sắt BGS409 là mẫu sản phẩm được yêu thích tại Minh Thy Furniture bởi thiết kế khá đơn giản nhưng cho cảm giác khá thoải mái khi sử dụng, với tựa lưng rộng, kết hợp cùng phần gác tay thuận tiện.

Dù thiết kế và chất liệu sản phẩm khá đơn giản nhưng nó vẫn mang những ưu điểm nổi trội hơn những dòng sản phẩm khác khi để ngoài trời.

Sắt là vật liệu phổ biến, được lựa chọn dùng để sản xuất các đồ dùng hằng ngày bởi ưu điểm dễ gia công nhưng cực kì cứng cáp. Khi được hàn nối cẩn thận sẽ tạo thành một kết cấu vững chắc, chịu được lực tác động lớn từ bên ngoài. Tất cả các đầu nối được hàn kín, mài nhẵn các cạnh sắc, an toàn cho người sử dụng.

Bộ khung sắt thô được xử lý qua các bể hóa chất nhằm làm sạch các vệt bẩn trong quá trình cắt hàn khung. Đây là khâu quan trọng hạn chế tối đa khung sắt bị gỉ sét trước khi được đưa vào sử dụng. Để khắc phục yếu điểm dễ bị gỉ sét của sắt khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, chúng tôi sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại thay thế cho sơn dầu còn nhiều hạn chế.

Sơn tĩnh điện là kĩ thuật sơn tiên tiến, tạo lớp sơn dày dặn, bám chặt vào bề mặt khung sắt, là lớp bảo vệ tối ưu, khó bị trầy xước, tránh gỉ sét. Đặc biệt khung được sơn tĩnh điện có màu sắc bắt mắt, mịn màng, bóng mượt.

Chúng tôi tạo ra quy trình sản xuất khép kín, kiểm soát chặt chẽ chất lượng thành phẩm sau mỗi công đoạn sản xuất bởi đội ngũ KCS chuyên nghiệp.

Minh Thy Furniture đào tạo bài bản đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS409 :
- Ghế : 52x55x90 cm
- Bàn : 60x60x75 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

 

BÀN GHẾ SẮT BGS409

Bàn Ghế Sắt BGS409

bàn ghế sắt mỹ thuật

Bàn ghế sắt mỹ thuật

bàn ghế sắt cafe

Bàn ghế sắt cafe

Video Sản Xuất Bàn Ghế Sắt Nghệ Thuật BGS409

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon