BÀN GHẾ SẮT BGS407

BÀN GHẾ SẮT BGS407

Mã sản phẩm: BGS407
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Vẻ ngoài sáng bóng, màu sắc mịn màng, giúp bộ sản phẩm bàn ghế sắt BGS407 trở nên cực chất, đặc biệt phù hợp với cả những nơi xa xoa, tráng lệ, phong cách nội thất Châu Âu. Trong suốt hàng trăm năm qua, mọi người ưa chuộng sản phẩm bàn ghế sắt sử dụng trang trí cho những không gian thiết kế sân vườn, ban công ngoài trời.

Sự khéo léo của những người thợ cơ khí lành nghề đã biến những thanh sắt thô cứng thành những đường nét uyển chuyển, dịu dàng, hài hòa với các chi tiết mềm mại của cây hoa lá xung quanh.

Dù mang hoa văn, kiểu cách, nhưng sắt vẫn cứng cáp khi được hàn nối cẩn thận với nhau, tạo ra một kết cấu vững chắc, chịu được lực tác động lớn.

Sắt có một nhược điểm khá lớn mà hầu như ai cũng lo ngại khi sử dụng loại vật liệu này, đó chính là bị gỉ sét khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt.

Minh Thy Furniture đã có giải pháp khắc phục được vấn đề này.

Khung sắt sau khi gia công sẽ được xử lí loại bỏ những tạp chất còn lưu lại trên bề mặt trong các bể hóa chất. Sau đó nhằm tạo ra lớp bảo vệ khung sắt khỏi các tác nhân bên ngoài môi trường, chúng tôi sử dụng loại sơn tĩnh điện hiện đại để phun lên toàn bộ sản phẩm. Khác với loại sơn dầu thông thường, sơn tĩnh điện hoạt động dựa trên nguyên lý tích điện trái dấu giữa bề mặt kim loại sắt và các hạt sơn. Ưu điểm khó bị trầy xước hay bong tróc theo từng mảng như sơn thông thường, lớp sơn dày, chống thấm tốt.

Bộ sản phẩm này có mặt bàn bằng kính cường lực trong trẻo, trang trọng, phản chiếu ánh sáng từ bên ngoài tạo nên sự thu hút khó cưỡng.

Ghế sắt có thể sử dụng kèm thêm nệm mousse để tăng độ êm ái khi ngồi trong thời gian dài. Vải nệm có thể tùy chọn màu sắc, phối hợp hài hòa với không gian trưng bày của bạn.

Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn giữa các mẫu bàn ghế khác nhau để kết hợp, tạo thành phong cách trang trí nội thất riêng của chính bạn.

Minh Thy Furniture cung cấp những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đi kèm với sản phẩm chất lượng cao. Chế độ bảo hành 12 tháng nhanh chóng, giúp những trải nghiệm sản phẩm của bạn tốt nhất.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS407 :

- Ghế : 48x55x85 cm
- Bàn : 60x60x72 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS-MT407

Bàn Ghế Sắt BGS407

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon