BÀN GHẾ SẮT BGS406

BÀN GHẾ SẮT BGS406

Mã sản phẩm: BGS406
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Sắt BGS406 không có họa tiết kiểu cách hay hoa văn nghệ thuật cầu kì, sản phẩm thiết kế vô cùng đơn giản ghép nối từ những thanh sắt dày dặn, mang lại cảm giác an toàn, chắc chắn.

Sắt mát lạnh, bộ bàn ghế lại mang vẻ ngoài bóng bẩy, cùng với màu sắc bắt mắt, giúp tôn lên nét đẹp cao quý, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau, đặc biệt là thiết kế nội thất cổ điển Châu Âu.

Chất liệu sắt đã quá quen thuộc với mọi người, đặc tính dễ dàng uốn nắn, tạo hình theo nhiều hình dạng. Các ống sắt với độ dày 1.2mm đảm bảo những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho bạn, khi chúng được hàn nối cẩn thận với nhau sẽ cho một kết cấu vô cùng vững chắc, không dễ bị cong vênh, gãy đổ.

Khung sắt được phun sơn phủ tĩnh điện toàn bộ, giúp tăng tính thẩm mĩ cũng như kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm. Hệ thống sơn tĩnh điện được đầu tư bài bản với các bể xử lí làm sạch khung trước khi phủ sơn. Công nghệ sơn mới dựa vào lực hút tĩnh điện giữa các điện tích trái dấu là kim loại và hạt sơn. Lớp sơn bóng mịn với màu sắc chuẩn, thu hút người dùng. Chất lượng hoàn toàn vượt trội hơn hẳn các loại sơn thông thường.

Mặt bàn và phần mê ngồi được hàn sắt lưới, tạo sự đồng bộ cũng như tăng độ mượt mà cho bộ sản phẩm.

Với ghế sắt bạn có thể dùng kèm nệm ghế, tăng sự êm ái, thoải khi sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

Minh Thy Furniture giám sát kĩ càng toàn bộ quy trình sản xuất khép kín từ khâu ra khung đến phun sơn hoàn thiện sản phẩm, đóng gói.

Chúng tôi có chế độ bảo hành vàng cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp chu đáo giải đáp mọi vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS406 :
- Ghế : 52x55x85 cm
- Bàn : 60x60x72 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS-MT406

Bàn Ghế Sắt BGS406

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon