BÀN GHẾ SẮT BGS405

BÀN GHẾ SẮT BGS405

Mã sản phẩm: BGS405
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế sắt BGS405 với hình ảnh trái tim được kết từ những thanh sắt mảnh mai, hoa văn uốn cong kiểu cách tạo cảm giác duyên dáng, thân quen với người tiêu dùng.

Mẫu sản phẩm được lựa chọn trang trí ở nhiều không gian trưng bày khác nhau. Vừa nhìn thấy sản phẩm chắc hẳn bạn sẽ liên tưởng đến những bữa tiệc sân vườn, sang trọng, quý phái, cực kì lãng mạn trong các bộ phim Châu Âu từ thời xa xưa.

Độ bền của sắt thì chắc hẳn ai cũng rõ, chỉ có những tác động của máy móc hoặc cố ý phá hoại thì mới có thể làm chúng bị bẻ gãy.

Sắt đặc tuy khá cứng rắn nhưng vẫn có thể rèn giũa thành những hình ảnh mềm mại, dịu dàng khiến bạn phải siêu lòng. Kết hợp cùng lớp sơn mịn màng, bóng bẩy tăng thêm tính thẩm mĩ, vẻ sang trọng của bộ sản phẩm.

Khác với những nhà sản xuất giá rẻ, chúng tôi sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện mới nhất cho các sản phẩm bàn ghế ngoài trời của mình. Khác với các loại sơn thông thường, hệ thống sơn tĩnh điện trải qua nhiều công đoạn cầu kì khác nhau để tạo thành lớp bảo vệ hoàn hảo cho bề mặt khung sắt, hạn chế tối đa tình trạng ăn mòn gỉ sét gây mất kết cấu khung chỉ sau một thời ngắn sử dụng.

Để khách hàng có thể sử dụng thoải mái sản phẩm, chúng tôi cung cấp thêm cho bạn phần nệm ngồi bằng mousse D25 với độ đàn hồi cao. Lớp áo bọc nệm sử dụng vải Việt Nam dày dặn cao cấp, có dây kéo bên hông, dễ dàng thay thế hoặc giặt giũ thường xuyên.

Lựa chọn Minh Thy Furniture, chúng tôi giúp bạn thoải mái mua sắm sản phẩm theo sở thích, kết hợp giữa các mẫu bàn ghế khác nhau mà bạn ưng ý, tạo thành bộ sản phẩm của riêng bạn.

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, cung cấp các dịch vụ chăm sóc chu đáo và chế độ bảo hành nhanh chóng nhất.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS405 :
- Ghế : 48x55x85 cm
- Bàn : 60x60x72 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS-MT405

Bàn Ghế Sắt BGS405

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon