BÀN GHẾ SẮT BGS387

BÀN GHẾ SẮT BGS387

Mã sản phẩm: BGS387
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế sắt BGS387 có thiết kế mạnh mẽ, với màu sắc xám bạc chủ đạo mang lại sự sang trọng, quý phái cho bất kì không gian trưng bày nào của bạn.

Các ống sắt dày dặn được ghép nối với nhau theo một kết cấu hoàn hảo, cân đối, tạo độ vững chãi, cứng cáp, có khả năng chịu tác động tốt.

Sắt có một yếu điểm lớn mà bất kì ai cũng e ngại khi phải dùng sản phẩm có cấu tạo từ nguyên liệu này. Đó chính là việc dễ bị gỉ sét khi tiếp xúc vói các chất ngoài môi trường. Các vết gỉ sét gây mất thẩm mỹ, nếu bám vào quần áo cực kì khó vệ sinh sạch sẽ, gây ra những phiền toái cho người dùng.

Hiểu được những rắc rối đó, để kéo dài tuổi thọ sản phẩm, nâng tầm các sản phẩm bàn ghế ngoài trời của mình, Minh Thy Furniture đã đầu tư xây dựng hệ thống dây chuyền phun sơn tĩnh điện hiện đại. Công nghệ sơn mới này không giống như các loại sơn thông thường chỉ là lớp dung môi mang màu sắc được phết lên sản phẩm. Ứng dụng nguyên lí tích điện của các hạt mang điện tích trái chiều, chúng tôi tích điện vào các hạt sơn, để chúng bám vào bề mặt khung kim loại một cách tự nhiên và chắc chắn nhất, từ đó tạo ra lớp bảo vệ khung sắt an toàn. Sơn tĩnh điện còn cho sản phẩm vẻ ngoài tinh tế, láng bóng, cực kì cuốn hút.

Kết hợp cùng chất liệu sắt là mặt bàn đá mosaic với những màu sắc cổ điển, đồng bộ, phối hợp hài hòa với phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển Châu Âu.

Lớp nệm mousse D25 với đa dạng màu sắc của lớp vỏ nệm sẽ tạo điểm nhấn cho bộ sản phẩm cũng như tăng sự thoải mái cho người dùng khi ngồi trong thời gian dài.

Lựa chọn bàn ghế sắt cho dự án kinh doanh nhà hàng cafe sân vườn của bạn là quyết định sáng suốt. Thẩm mỹ cao cấp, chất lượng tuyệt hảo cùng giá cả hợp lý sẽ giúp bạn đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Minh Thy Furniture với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm để đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS387 :
- Ghế : 52x52x85 cm
- Bàn : 70x70x75 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS-MT387

Bàn Ghế Sắt BGS387

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon