BÀN GHẾ SẮT BGS385

BÀN GHẾ SẮT BGS385

Mã sản phẩm: BGS385
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Sắt BGS385 với khả năng tùy biến màu sắc cao, phù hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau. Đỏ hiện đại, nổi bật, tạo điểm nhấn cho các không gian trang trí khác nhau. Sắt trắng tinh khôi, phù hợp với các kiến trúc cổ điển với màu sắc nhẹ nhàng. Đen huyền bí, màu sắc trang nhã, và không bao giờ bị lỗi thời. Với bàn ghế sắt, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho chính mình.

Sắt là loại vật liệu phổ biến, được sử dụng để làm bàn ghế từ hàng trăm năm nay, xuất hiện và nổi tiếng nhất ở các nước Phương Tây. Nét cổ điển, tỉ mỉ trong từng chi tiết sản phẩm, những đường cong mềm mại mang lại sự độc đáo, cá tính, hài hòa với phong cách trưng bày của bạn.

Dây chuyền sơn tĩnh điện hiện đại có hệ thống các bể hóa chất xử lí loại các vết bẩn trong quá trình gia công, làm sạch các vết gỉ sét trước khi tiến hành phun sơn tĩnh điện lên bề mặt khung. Sơn tĩnh điện là loại sơn được tích hợp các hạt điện tích trái chiều, bám chắc chắn vào bề mặt khung theo lực hút tĩnh điện, Tạo lớp bảo vệ cho khung sắt, hạn chế khung bị gỉ sét do chịu ảnh hưởng từ các chất ngoài môi trường.

Ghế được sử dụng kèm với nệm mousse D25, khả năng đàn hồi tốt, tạo sự êm ái cho người ngồi. Áo bọc nệm dày dặn, chất liệu vải Việt Nam mềm mịn, với các màu sắc tươi sáng, được khách hàng tùy chọn, sẽ mang lại những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho bạn.

Minh Thy Furniture đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, kết hợp với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng dành cho bạn.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS385 :
- Ghế : 52x55x90 cm
- Bàn : 70x70x75 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS-MT385

Bàn Ghế Sắt BGS385

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon