BÀN GHẾ SẮT BGS384

BÀN GHẾ SẮT BGS384

Mã sản phẩm: BGS384
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế sắt BGS384 là một vật trang trí nội-ngoại thất quen thuộc, được ưa chuộng trong suốt hàng trăm năm nay tại các nước trên thế giới, đi cùng với phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển. Kiểu thiết kế ưa chuộng các họa tiết hoa văn kiểu cách, mềm mại uyển chuyển, thanh tao với các thanh sắt mảnh mai, mang đậm tính nghệ thuật.

Trong tất cả các loại vật liệu thì sắt được sử dụng phổ biến hơn cả, bởi khả năng dễ gia công, tạo hình, chất liệu lại vô cùng cứng cáp, khó bị gãy đổ bởi các tác động vật lí thông thường.

Bàn ghế sắt phù hợp nhất khi kết hợp với không gian sân vườn. Sự thoáng mát, tươi xanh của các màu sắc cỏ cây lại hài hòa với nét mạnh mẽ, đơn thuần của sắt. Để tăng độ bền, cũng như tuổi thọ của sắt khi để bên ngoài môi trường, công nghệ sơn tĩnh điện được ứng dụng, lắp đặt ngay tại xưởng sản xuất của chúng tôi.

Sơn tĩnh điện hoạt động dựa trên lực hút tĩnh điện giữa các điện tích trái chiều là các hạt sơn và bề mặt khung sắt, tạo lớp sơn dày dặn, có khả năng bám dính tuyệt đối, không bị bong tróc thành từng mảng lớn như các loại sơn bình thường. Loại sơn này cho màu sắc chính xác, bề mặt mịn màng, bóng mượt, cực kì thu hút.

Tại xưởng sản xuất của Minh Thy Furniture luôn có đội ngũ kiểm soát viên kiểm tra sản phẩm trước khi đóng gói giao hàng cho khách, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn chất lượng cao cấp.

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng thường xuyên cùng chế độ bảo hành 12 tháng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS384 :
- Ghế : 48x55x85 cm
- Bàn : 120x120x75 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS-MT384

Bàn Ghế Sắt BGS384

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon