BÀN GHẾ SẮT BGS373

BÀN GHẾ SẮT BGS373

Mã sản phẩm: BGS373
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế sắt nghệ thuật ngày càng được lựa chọn làm vật dụng trang trí cho rất nhiều không gian. Với vẻ sang trọng, quyến rũ, chúng được sử dụng nhiều trong các thiết kế phương Tây cổ điển.

Bàn Ghế Sắt BGS373 mang phong cách Pháp tạo ra khung cảnh lãng mạn hoàn hảo cho không gian ngoài trời, với bãi cỏ xanh mướt hoặc dưới tán cây rợp bóng mát.

Với sự tài hoa của những người thợ cơ khí lành nghề đã tạo ra những đường nét uốn lượn thanh nhã, tạo hình bắt mắt, cá tính, thu hút bất kì những vị khách yêu thích phong cách trang trí nội thất tân cổ điển.

Công ty Nội thất Minh Thy đầu tư hệ thống xử lí chống gỉ, sơn tĩnh điện với công nghệ hiện đại nhất. Chất sắt vốn đã bền, nay còn đẹp với màu sắc trơn mịn, tươi mới, bàn ghế làm ra có thời gian sử dụng lâu dài.

Bàn sắt nghệ thuật thường kết hợp sử dụng với mặt bàn đá mosaic mang những kiểu dáng tinh tế, nghệ thuật, bằng nhiều chất liệu khác nhau làm tôn nên nét cổ điển của bộ sản phẩm. Hoặc bạn thay đổi sử dụng bàn với kính cường lực, vẻ đẹp trong vắt của kính sẽ làm bộ bàn ghế sắt trông mới mẻ hơn.

Tùy thiết kế của từng ghế sắt nghệ thuật, bạn nên sử dụng kèm nệm gối để tạo sự thoải mái khi ngồi. Đặc biệt trong các nhà hàng, hoặc quán café, sự hài lòng, thoải mái, của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Việc phối hợp màu gối hài hòa với tổng thể màu sắc không gian cũng làm cho bộ bàn ghế thêm nổi bật. Do nệm ghế rời, nếu trưng bày sản phẩm ngoài trời, bạn có thể mang chúng vào nhà khi không sử dụng để tránh tác động của bụi bẩn, mưa gió. Bao áo nệm có thể thay thế giúp bạn vệ sinh chúng thường xuyên, hoặc dễ dàng thay đổi phong cách của bộ bàn ghế.

Công ty Minh Thy chúng tôi tạo ra những ghế sắt nghệ thuật trong một quy trình sản xuất được kiểm tra chặt chẽ từng khâu ngay từ nguyên liệu đầu vào và được tạo ra từ những người thợ giỏi nhất nên các chi tiết được hoàn thiện tốt, làm mịn các mỗi hàn tạo ra bộ bàn ghế sắt nghệ thuật đẹp hoàn hảo.

Minh Thy Furniture là nhà cung cấp uy tín các sản phẩm nội ngoại thất trên toàn quốc, đến với chúng tôi để mang về cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chính ngôi nhà của mình.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS373 :
- Ghế : 52x55x90 cm
- Bàn : 70x70x75 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS-MT373

Bàn Ghế Sắt BGS373

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon