BÀN GHẾ SẮT BGS364

BÀN GHẾ SẮT BGS364

Mã sản phẩm: BGS364
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Sắt BGS364 mang lại phong cách hiện đại cho không gian xanh nhà bạn. Bàn ghế sắt uốn nghệ thuật với các loại hoa văn trang trí theo lối cổ điển Châu Âu.

Chất liệu bền bỉ, có khả năng thích nghi tốt với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt ngoài trời, tốt hơn hẳn các dòng sản phẩm mây tre tự nhiên hoặc bằng nhựa kém đặc sắc cho các nhà hàng, quán cafe sân vườn sang trọng.

Sự khéo léo của những người nghệ nhân lành nghề những thanh sắt thô cứng được tạo hình nghệ thuật thành những đường cong mềm mại, dịu dàng.

Tại xưởng sản xuất của chúng tôi, sắt được xử lí sạch sẽ gỉ sét loại bỏ những tạp chất còn lưu lại trên bề mặt sau công đoạn cắt uốn. Sau đó được đưa vào hệ thống phun sơn tĩnh điện, sơn bám chặt vào bề mặt sắt, đều màu, bóng mịn, khó bị trầy xước, hoặc bong tróc như các loại sơn thường khác. Là lớp bảo vệ khung sắt khỏi các tác nhân bên ngoài môi trường.

Tất cả các chân ghế, chân bàn đều được gắn nút nhựa cứng, vừa tăng độ bền cho chân ghế vừa tránh các âm thanh chói tai khi di chuyển ghế.

Mặt bàn bằng chất liệu kính cường lực trong trẻo, tăng phần trang trọng cho bộ bàn ghế.

Ghế sắt có thể sử dụng kèm thêm nệm mousse để tăng độ êm ái khi sử dụng. Vải nệm có thể lựa chọn màu sắc, tăng thẩm mĩ cho không gian trưng bày của bạn.

Sản phẩm hoàn toàn được đặt sản xuất mới, nên bạn có thể tùy chọn màu sắc, màu nệm hoặc thay đổi kết hợp các mẫu bàn ghế khác nhau để tạo phong cách riêng theo sở thích của bản thân.

Minh Thy Furniture ứng dụng công nghệ hiện đại, đầu tư nâng cao trình độ tư vấn viên nhằm mang lại chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất đến với từng khách hàng. Giúp khách hàng có khoảng thời gian sử dụng sản phẩm tuyệt vời nhất.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS364:
- Ghế : 52x55x85 cm
- Bàn : 120x120x75 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS-MT364

Bàn Ghế Sắt BGS364

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon