BÀN GHẾ SẮT BGS363

BÀN GHẾ SẮT BGS363

Mã sản phẩm: BGS363
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Sắt BGS363 với các màu sắc sặc sỡ, hiện đại tạo nên phong cách trang trí nội thất cá tính, mang đậm chất riêng của gia chủ.

Bàn ghế sắt được xem là những tác phẩm nghệ thuật sinh động, có thể ứng dụng trong nhiều không gian trưng bày khác nhau, từ sân vườn gia đình cho đến các không gian nhà hàng cafe sang trọng.

Ghế sắt thường sử dụng kèm nệm ghế, sự êm ái sẽ xua tan đi phần nào sự thô ráp của sắt, mang lại sự thư thái, những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời cho người sử dụng.

Chất liệu sắt phổ biến dễ dàng uốn nắn, hàn ghép với nhau tạo thành mẫu ghế tuy đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu lực tác động tốt. Bộ bàn ghế mang nét đẹp tinh tế nhờ đôi bàn tay tài ba của những người thợ lành nghề. Bộ bàn ghế sắt như toát lên vũ điệu nghệ thuật với những kiểu dáng sắc sảo.

Khung sắt kim loại được hàn kín mài nhẵn, sơn phủ tĩnh điện toàn bộ giúp tăng tính thẩm mĩ cũng như tuổi thọ sử dụng sản phẩm.

Công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại ứng dụng nguyên lý vật lý với lực hút cực mạnh giữa các điện tích trái chiều. Tích điện vào các hạt sơn phun trực tiếp lên bề mặt khung kim loại, tạo lớp sơn đều màu, bóng mịn, bám chắc khó bị bong tróc hoặc trầy xước bởi những tác động bình thường.

Bàn sắt được lựa chọn các chất liệu làm mặt bàn từ kính cường lực trong vắt, sang trọng; bàn đá mosaic cổ điển với các họa tiết nghệ thuật bắt mắt; hoặc đơn giản bàn bằng sắt tấm mang lại sự đồng điệu cho toàn bộ sản phẩm.

Chúng tôi đảm bảo mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn với chế độ bảo hành vàng cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tận tình giải đáp mọi khuất mắc của khách hàng.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS363:
- Ghế : 50x58x90 cm
- Bàn : 70x70x75 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS-MT363

Bàn Ghế Sắt BGS363

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon