BÀN GHẾ SẮT BGS341

BÀN GHẾ SẮT BGS341

Mã sản phẩm: BGS341
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Sắt BGS341 với thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp trở thành vật trang trí cho các không gian thiết kế nội thất tân cổ điển. Mẫu sản phẩm đã xuất hiện và được ưa chuộng hàng trăm năm nay tại Châu Âu nói riêng và cả toàn thế giới, trở thành xu hướng trang trí nội thất đẳng cấp, không bao giờ bị lỗi thời.

Bàn ghế sắt là sự lựa chọn hàng đầu của những nhà hàng ẩm thực sân vườn trong khu du lịch, tạo sự thoải mái cho những du khách ghé thăm vì sự quen thuộc của dòng sản phẩm này.

Chất liệu sắt được uốn cong nghệ thuật làm khung bao viền, mặt ghế và phần lưng tựa được dập lưới tạo độ thông thoáng và không kém phần chắc chắn sang trọng.

Khung sắt nguyên chất mạ kẽm làm tăng độ cứng chắc tạo độ vững chãi cho kết cấu ghế. Các thanh sắt dù cứng cáp nhưng từ đôi bàn tay tài hoa của người thợ cơ khí, chúng được tạo hình đẹp mắt, mềm mại, không còn cảm giác xấu xí, lạnh lẽo của kim loại nữa. Các mỗi nối được mài nhẵn, tạo sự liên kết nguyên khối.

Toàn bộ khung được phun sơn tĩnh điện nhằm tăng khả năng chống chịu thời tiết, hạn chế sự ảnh hưởng của các tác nhân trong môi trường gây gỉ sét mất thẩm mĩ sản phẩm sắt. Công nghệ sơn này biến các hạt sơn trở thành những hạt điện tích, tự động bám chặt vào bề mặt khung kim loại theo lực hút tĩnh điện giữa các điện tích trái chiều, không bao giờ bị bong tróc gây mất thẩm mỹ như các loại sơn sử dụng dung môi thông thường.

Minh Thy Furniture thiết lập hệ thống xử lý sắt và sơn tĩnh điện ngay bên trong xưởng sản xuất của mình, tạo quy trình sản xuất khép kín, kiểm soát chất lượng sản phẩm ở từng công đoạn, hạn chế các sai sót phát sinh gây giảm chất lượng sản phẩm.

Các chân ghế, bàn đều được đóng nút nhựa, tăng độ bền vừa tránh tạo ra các âm thanh khó chịu khi kéo lê trên sàn gạch.

Bàn ghế sắt sân vườn mang phong cách hoài cổ vừa có thể dùng làm ghế ăn, ghế café, ghế thư giãn khi sử dùng kèm cùng nệm mousse êm ái.

Tất cả các sản phẩm của Minh Thy Furniture được nhận chế độ bảo hành vàng, cùng sự chăm sóc tận tình của đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS341 :
- Ghế : 52x55x90 cm
- Bàn : 140x70x75 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS-MT341

Bàn Ghế Sắt BGS341

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon