BÀN GHẾ SẮT BGS-MT329

BÀN GHẾ SẮT BGS-MT329

Mã sản phẩm: BGS-MT329
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Sắt BGS-MT329 là bộ bàn ăn sang trọng với thiết kế hoài cổ, kiểu dáng được ưa chuộng ở phương Tây suốt hàng trăm năm nay.

Với các bước tiến của công nghệ cùng sự tài hoa của những người thợ lành nghề, dù là một kim loại thô cứng nhưng những thanh sắt vẫn được tạo hình nghệ thuật, với những đường cong quyến rũ .

Mang trên mình vẻ lạnh lùng, kiêu sa, quý tộc, bàn ghế sắt là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình từ nhà ở, quán café, khách sạn, resort… mang phong cách thiết kế tân cổ điển xa hoa.

Đặc biệt với nhu vầu sử dụng bàn ghế ngoài trời ngày càng nhiều hiện nay thì ghế sắt là sự lựa chọn tối ưu bởi các đặc tính ưu việt của nó.

Sắt là kim loại có độ bền cao, dễ tạo hình, độ vững chắc tuyệt đối, là dòng kim loại phổ thông, có giá thành phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

Nhược điểm duy nhất của sắt là dễ bị gỉ sét. Tuy nhiên khi ứng dụng với công nghệ sơn tĩnh điện, cùng hệ thống sản xuất chuyên nghiệp, sắt được xử lý qua nhiều giai đoạn. Từ xử lý bề mặt khung, tẩy các vết xước, gỉ sét cũ bằng các loại hóa chất chuyên dụng, sau đó mới được phun sơn tĩnh điện. Giúp khung được bảo vệ chống ăn mòn, các hạt sơn bám chắc vào bề mặt khung kim loại nhờ lực hút tĩnh điện, hạn chế trầy xước bong tróc thành từng mảng như sơn dầu, tuổi thọ sản phẩm cũng được tăng thêm nhiều năm.

Ghế sắt thường được kết hợp dùng với nệm ngồi nhằm tăng nét đẹp của bộ sản phẩm cũng như tạo sự êm ái hơn khi ngồi trong thời gian dài. Nệm mousse D25, dày 5cm với độ đàn hồi tốt. Vải nệm dễ thay đổi, với nhiều màu sắc, giúp khách hàng phối hợp hài hòa với không gian trưng bày, tạo điểm nhấn.

Minh Thy Furniture có chế độ bảo hành 12 tháng miễn phí và các dịch vụ chăm sóc khách hàng thường xuyên đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS-MT329 :
- Ghế : 52x55x90 cm
- Bàn : 140x70x75 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS-MT329

Bàn Ghế Sắt BGS-MT329

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon