BÀN GHẾ SẮT BGS-MT327

BÀN GHẾ SẮT BGS-MT327

Mã sản phẩm: BGS-MT327
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Sắt BGS-MT327 là vật dụng trang trí sân vườn hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian thiết kế ngoại thất của bạn.

Bộ bàn ghế thiết kế dạng sofa gồm ghế đôi, ghế đơn, đôn, bàn chính, bàn phụ. Kiểu dáng mảnh mai, hoa văn mềm mại từ chất liệu sắt phối hợp với phong cách kiến trúc tân cổ điển sẽ tạo nên không gian xa hoa, tráng lệ, tôn tính thẩm mĩ của người sở hữu chúng.

Những thanh sắt đặc với máy móc hiện đại cùng kĩ thuật điêu luyện của những người thợ lành nghề đã tạo ra những đường cong quyến rũ. Từng chi tiết được hàn nối với nhau cẩn thận, mãi nhẵn để đảm bảo sự liền mạch, đặc biệt các góc sắc không gây tổn thương cho người dùng. Sắt là loại vật liệu cứng cáp, có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ hơn hẳn những loại vật liệu khác.

Để sắt an toàn khi được dùng ở không gian ngoài trời, chúng tôi tạo lớp bảo vệ an toàn bằng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại. Hệ thống sơn tĩnh điện gồm nhiều công đoạn nhỏ, từ xử lý bề mặt khung sắt cho sạch các chất bẩn trong quá trình gia công, sấy khô rồi mới được đưa đi phun sơn tĩnh điện. Quy trình thực hiện đảm bảo đầy đủ các bước để tăng tuổi thọ của khung sắt, tạo lớp phủ ngoài dày dặn, giúp khung tránh các tác nhân gây gỉ sét ở ngoài môi trường.

Mặt bàn sử dụng kính cường lực dày 8mm, trong suốt, tăng vẻ trang trọng cho toàn bộ sản phẩm. Nệm lót ghế đi kèm sử dụng chất liệu mousse D25 đàn hồi, tạo sự thoải mái, êm ái cho người ngồi. Áo vải bọc là loại vải Việt Nam, mịn màng, an toàn, có khả năng trượt nước nhẹ, dễ dàng thay thế với phần dây kéo bên hông.

Minh Thy Furniture sử dụng nguồn vật liệu có chất lượng cao cấp để sản xuất ra sản phẩm của mình. Đưa ra nhiều lựa chọn để khách hàng đặt hàng theo sở thích, không bó hẹp trong bất kì khuôn khổ nào. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ lắng nghe và tư vấn giúp bạn chọn lựa được mẫu sản phẩm phù hợp với mức chi phí đầu tư tốt nhất.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS-MT327 :
- Ghế đơn : 58x58x85 cm
- Ghế đôi : 110x58x85 cm
- Bàn lớn: 120x60x55 cm
- Bàn nhỏ: 45x45x55 cm
- Đôn : 45x45x45 cm
Bảo hành: 12 tháng
Vận chuyển: Miễn phí nội thành TP. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS-MT327

Bàn Ghế Sắt BGS-MT327

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon