BÀN GHẾ SẮT BGS-MT319

BÀN GHẾ SẮT BGS-MT319

Mã sản phẩm: BGS-MT319
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Sắt BGS-MT319 là vật dụng trang trí thịnh hành ở Châu Âu từ xưa đến nay. Dù đã trải qua hàng trăm năm nhưng mọi người vẫn ưa chuộng nét đơn giản, kiểu cách sang trọng của những bộ bàn ghế sắt.

Những thanh sắt nguyên chất cứng cáp được hàn nối với nhau cẩn thận theo một kết cấu vững chắc. Được tạo hình thành những đường nét duyên dáng, kiêu sa, quý tộc, bàn ghế sắt là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình từ nhà ở, quán café, khách sạn, resort… mang phong cách kiến trúc lãng mạn.

Bàn ghế sắt là sự lựa chọn tối ưu cho không gian sân vườn bởi sự bền bỉ của nó, giá cả lại cực kì phù hợp.

Nhược điểm duy nhất của sắt là dễ bị ăn mòn bởi các chất trong môi trường. Tuy nhiên khi kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện, cùng hệ thống sản xuất chuyên nghiệp, sắt được xử lý qua nhiều công đoạn. Từ xử lý bề mặt khung, tẩy các vết xước, gỉ sét còn lưu lại bằng các loại hóa chất chuyên dụng, sau đó mới được phun sơn tĩnh điện. Giúp khung được bảo vệ, lớp sơn phủ dày dặn, chống ăn mòn, hạn chế trầy xước bong tróc thành từng mảng như sơn dầu, tuổi thọ sản phẩm cũng được kéo dài hơn chục năm.

Ghế sắt sử dụng kèm với nệm ngồi nhằm tăng nét đẹp của bộ sản phẩm cũng như tạo sự thoải mái hơn khi ngồi trong thời gian dài. Nệm mousse D25, dày 5cm với độ đàn hồi tốt. Áo vải nệm với đa dạng màu sắc, giúp khách hàng phối hợp hài hòa với không gian trưng bày, tạo điểm nhấn cho bộ sản phẩm. Đặc biệt áo bọc có dây kéo bên hông tiện cho việc thay thế, giặt giũ.

Minh Thy Furniture ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, cùng việc liên tục đào tạo bài bản nguồn nhân lực nhằm mang đến cho khách hàng những sự tư vấn và sản phẩm cao cấp nhất.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS-MT319 :
- Ghế : 48x52x90 cm
- Bàn : 70x70x75 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS-MT319

Bàn Ghế Sắt BGS-MT319

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon