BÀN GHẾ SẮT BGS-MT313

BÀN GHẾ SẮT BGS-MT313

Mã sản phẩm: BGS-MT313
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Sắt BGS-MT313 mang vẻ quyến rũ nhờ những đường cong nghệ thuật thanh mảnh, vẻ ngoài đen bóng sang trọng.

Bàn ghế sắt là vật trang trí ngoại thất thường đi kèm với các ngôi nhà mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Châu Âu. Chúng kết hợp tạo nên vẻ quý phái, trang trọng cho toàn bộ không gian. Xu hướng trang trí ngoại thất không bao giờ bị lỗi thời.

Những người thợ cơ khí dày dặn kinh nghiệm khéo léo rèn uốn những thanh sắt lạnh lẽo trở thành những đường nét mềm mại, dịu dàng và vô cùng nghệ thuật. Hàn gắn chúng lại với nhau tạo thành một kết cấu liền mạch, vững chãi và cứng cáp, chịu được tác động lớn.

Để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm lâu bền, sắt được xử lí sạch sẽ kĩ càng loại bỏ những chất bẩn, vết gỉ sét vươn lại trên bề mặt. Công nghệ sơn tĩnh điện giúp các hạt sơn bám chặt vào bề mặt sắt, tạo thẩm mỹ mịn màng, bóng bẩy. Là lớp bảo vệ khung sắt do khó bị trầy xước, và không bao giờ bị bong tróc như các loại sơn thường khác.

Mặt bàn bằng kính cường lực trong trẻo, tạo nét trang trọng cho bộ sản phẩm. Loại kính rắn chắc khó bị nứt vỡ do các tác động thông thường, các góc bàn được mài nhẵn, không còn các cạnh sắc an toàn với gia đình có trẻ nhỏ.

Ghế sắt có thể sử dụng kèm thêm nệm mousse để tăng độ êm ái khi sử dụng. Vải nệm có thể lựa chọn màu sắc, phối hợp hài hòa với không gian trưng bày của bạn.

Minh Thy Furniture ứng dụng công nghệ hiện đại, đầu tư nâng cao trình độ nhân viên chuyên nghiệp nhằm mang lại chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất đến với từng khách hàng. Chế độ bảo hành 12 tháng miễn phí đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS-MT313 :
- Ghế : 48x55x90 cm
- Bàn : 70x70x75 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS-MT313

Bàn Ghế Sắt BGS-MT313

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon