BÀN GHẾ SẮT BGS-MT312

BÀN GHẾ SẮT BGS-MT312

Mã sản phẩm: BGS-MT312
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Sắt BGS-MT312 là mẫu bàn ghế trang trí nội thất mang thiết kế cổ điển, xuất hiện trong các căn biệt thự Pháp xa hoa. Phong cách trang trí ngoại thất sáng tạo hiện đại, giúp bàn ghế sắt hài hòa hơn với nhiều không gian khác nhau.

Nhờ vẻ đẹp đơn giản, sang trọng cùng chất lượng bền bỉ, bàn ghế sắt trở thành lựa chọn hàng đầu của các quán cafe, nhà hàng sân vườn.

Sắt là dòng kim loại phổ biến, có giá thành hợp lý nhất. Dù khá thô cứng nhưng vẫn có thể biến chúng thành những tác phẩm nghệ thuật, với những đường cong quyến rũ từ kĩ thuật điêu luyện của những người thợ cơ khí chuyên nghiệp.

Sắt có một yếu điểm là dễ bị ăn mòn bởi các chất trong môi trường. Để bảo vệ khung sắt, chúng tôi sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện, cùng quy trình sản xuất chuyên nghiệp, sắt được xử lý qua nhiều giai đoạn giúp xử lý bề mặt khung, tẩy các vết xước, gỉ sét còn lưu lại bằng các loại hóa chất chuyên dụng. Và được phủ một lớp sơn cao cấp, giúp khung được bảo vệ, lớp sơn tĩnh điện phủ dày dặn, chống ăn mòn, hạn chế trầy xước và không bị bong tróc thành từng mảng như sơn dầu. Đảm bảo cho tuổi thọ sản phẩm cũng được kéo dài hơn.

Ghế sắt thường được sử dụng kèm với nệm ngồi nhằm tăng tính thẩm mĩ cũng như tạo sự thoải mái hơn khi ngồi trong thời gian dài. Nệm mousse D25, dày 5cm với độ đàn hồi tốt. Vải nệm dễ thay thế, với đa dạng màu sắc, giúp khách hàng phối hợp hài hòa với không gian trưng bày, tạo điểm nhấn.

Minh Thy Furniture sản xuất sản phẩm theo sự lựa chọn của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp bạn mua sắm được những mẫu sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS-MT312 :
- Ghế : 48x55x90 cm
- Bàn : 70x70x75 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS-MT312

Bàn Ghế Sắt BGS-MT312

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon