BÀN GHẾ SẮT BGS-MT304

Mã sản phẩm: BGS-MT304
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Sắt BGS-MT304 mang lại phong cách hiện đại cho không gian xanh nhà bạn. Bàn ghế sắt nghệ thuật với các loại họa tiết trang trí theo phong cách sang trọng Phương Tây.

Chất liệu bền bỉ, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt ngoài trời. Khắc phục được điểm yếu dễ bị mối mọt các loại bàn ghế gỗ, mây tre truyền thống, thiết kế độc đáo, đẹp mắt hơn những chiếc ghế nhựa thông thường.

Bạn có thể tùy chọn riêng lẻ hoặc theo bộ, tùy theo nhu cầu sở thích của bạn.

Sự khéo léo của những người nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm những thanh sắt thô cứng được tạo hình nghệ thuật thành những đường cong mềm mại, dịu dàng.

Tại xưởng sản xuất của chúng tôi, sắt được xử lí sạch sẽ kĩ càng loại bỏ những tạp chất bám trên bề mặt sau phân đoạn cắt uốn. Sau đó được đưa vào hệ thống phun sơn tĩnh điện, sơn bám chặt vào bề mặt sắt, đều màu, bóng mịn, khó bị trầy xước, hoặc bong tróc như các loại sơn thường khác. Là lớp bảo vệ khung sắt khỏi các chất bên ngoài môi trường.

Tất cả các chân ghế, chân bàn đều được gắn nút nhựa cứng, vừa tăng độ bền cho chân ghế vừa hạn chế các âm thanh khó nghe khi di chuyển ghế.

Bàn mosaic được làm thủ công tỉ mỉ, xếp từng mảnh đất nung, mảnh sành nhỏ với nhiều màu sắc khác nhau tạo thành những hoa văn cân đối.

Ghế sắt có thể sử dụng kèm thêm nệm mousse để tăng độ êm ái khi sử dụng. Vải nệm có thể lựa chọn màu sắc, tăng thẩm mĩ cho không gian trưng bày của bạn.

Minh Thy Furniture ứng dụng công nghệ hiện đại, đầu tư nâng cao trình độ tư vấn viên nhằm mang lại chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất đến với từng khách hàng. Giúp khách hàng có khoảng thời gian sử dụng bàn ghế sắt sân vườn tuyệt vời nhất.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS-MT304 :
- Ghế : 48x55x90 cm
- Bàn : 70x70x75 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS-MT304

Bàn Ghế Sắt BGS-MT304

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon