BÀN GHẾ SẮT BGS-MT303

Mã sản phẩm: BGS-MT303
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Sắt BGS-MT303 là mẫu bàn ghế trang trí nội thất theo phong cách cổ điển, phong thái sang trọng, xa hoa, đẳng cấp hài hòa với các kiến trúc biệt thự kiểu Pháp.

Sắt là kim loại có độ bền cao, khi hàn nối với nhau hợp lý sẽ tạo ra một kết cấu vững chắc tuyệt đối.

Với kinh nghiệm dày dặn của những người thợ cơ khí, dù sắt là một vật liệu kim loại cứng cáp nhưng có thể tạo hình uốn lượn mềm mại thành hoa văn kiểu dáng cách điệu nghệ thuật.

Mang trên mình vẻ lạnh lùng, kiêu sa, đẳng cấp, nhưng có giá thành hợp lý, bàn ghế sắt là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều dự án từ trang trí không gian sân vườn gia đình, đến quán café, khách sạn, resort cao cấp.

Sắt không hẳn là không có điểm yếu. Chúng rất dễ bị gỉ sét trong các môi trường ẩm ướt. Là công ty chuyên sản xuất sản phẩm bàn ghế ngoài trời cho khách hàng, chúng tôi ứng dụng với công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, sắt được xử lý qua nhiều công đoạn khác nhau: Từ xử lý bề mặt khung, tẩy các vết xước, gỉ sét cũ bằng các loại hóa chất chuyên dụng, sau đó là được phun sơn tĩnh điện toàn điện. Đây là lớp bảo vệ dày dặn, chống ăn mòn, hạn chế trầy xước bong tróc thành từng mảng như sơn dầu, tuổi thọ sản phẩm cũng được tăng thêm nhiều năm.

Để tăng sự thoải mái của người ngồi, bạn nên sử dụng kèm thêm nệm lót ghế, nệm mousse loại D25, dày 5cm với độ đàn hồi tốt. Vải nệm Việt Nam, dày dặn, mịn màng, với đa dạng màu sắc, giúp khách hàng phối hợp hài hòa với không gian trưng bày, tạo điểm nhấn.

Minh Thy Furniture ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, cùng việc liên tục nâng cao các dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình nhằm mang đến cho khách hàng những sự hỗ trợ và trải nghiệm sử dụng sản phẩm tuyệt vời nhất.

Kích Thước Bàn Ghế Sắt BGS-MT303 :
- Ghế : 48x55x87 cm
- Bàn : 70x70x75 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Sắt BGS-MT303

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon