BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A77

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A77

Mã sản phẩm: MT2A77
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A77 có kiểu dáng cách điệu, phần tựa lưng uốn cong sang trọng, khi sử dụng vẫn cho cảm giác thư giãn thoải mái chắc chắn, nhưng lại thoáng mát hơn nhờ vùng phía dưới trống, không gây nóng, bí khi sử dụng trong thời gian dài.

Sản phẩm được tạo hình bởi 2 vật liệu chính:

- Kim loại định hình tạo khung sườn sản phẩm. Ba vật liệu kim loại mà chúng tôi sử dụng là sắt kẽm, nhôm và inox. Tùy vào môi trường, không gian trưng bày khác nhau mà Khách hàng đưa ra sự lựa chọn khác nhau. Với điều kiện của không gian trong nhà hoặc nơi khô ráo, bạn có thể dùng khung sắt để tiết kiệm chi phí. Khung nhôm và inox cao cấp hơn sử dụng được cho cả khí hậu ven biển, môi trường oxi hóa cao. Trong đó, inox là chất liệu có giá thành cao nhất với chất lượng đảm bảo bền lâu theo năm tháng.

Tất cả khung bàn ghế tại Minh Thy Furniture đều được đưa vào hệ thống phun sơn tĩnh điện để hoàn thiện về thẩm mĩ cũng như thêm phần bảo vệ khung, giúp hạn chế các tác nhân ăn mòn gây gỉ sét.

- Sợi nhựa giả mây đan bên ngoài khung, được tạo ra từ những hạt nhựa nguyên sinh, đảm bảo về chất lượng, an toàn cho người sử dụng. Chất liệu nhựa chống thấm không bị ẩm móc cũng như dễ dàng vệ sinh thường xuyên hơn các sản phẩm bằng mây tự nhiên. Với sợi nhựa giả mây cao cấp của chúng tôi, chúng còn được tích hợp hoạt chất kháng tia cực tím, bền bỉ gấp nhiều lần so với những sợi nhựa thông thường giá rẻ.

Sản phẩm được khuyến khích đặt sản xuất mới để có thể tùy chọn màu sắc cho đến chất liệu cho phù hợp với nhu cầu Khách hàng, nên thời gian hoàn thành khá lâu để đảm bảo sản phẩm đầu ra đạt các tiêu chuẩn chất lượng.

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A77 không những có kiểu dáng thiết kế thu hút mà còn cực kì bền chắc nhờ tài năng của những người thợ, giúp bề mặt đan căng chắc, không bị chùng lún khi ngồi.

Mặt bàn để tạo sự cân bằng chúng tôi sử dụng kèm kính cường lực 8mm. Rắn chắc, chịu được lực va đập, an toàn hơn so với kính thông thường. Đồng thời tạo vẻ đẹp trang trọng hơn cho bộ bàn ghế.

Chế độ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành được coi trọng tại Minh Thy Furniture, giúp Khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Kích Thước Bàn ghế nhựa giả mây MT2A77:
- Ghế: 60x60x85 cm
- Bàn: 70x70x75 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A77

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon