BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A75

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A75

Mã sản phẩm: MT 2A75
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A75 có thiết kế trứng tròn trịa, mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho bất kì ai vừa trông thấy. Một trong những thiết kế được ưa chuộng tại Minh Thy Furniture.

Sản phẩm nhựa giả mây nổi tiếng bởi độ bền cao khả năng chống chịu thời tiết, thích hợp với cả môi trường biển khắc nghiệt nhất. Là sự lựa chọn hàng đầu của các khách sạn, resort, biệt thự, nhà ở trên khắp của nước.

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A75 được cấu tạo từ hai vật liệu chính là kim loại và sợi nhựa giả mây.

- Khung ghế có thiết kế kim loại dày dặn, cứng cáp, chịu được lực tác động mạnh. Tùy vào nhu cầu sử dụng và môi trường trưng bày mà khách hàng lựa chọn giữa ba loại chất liệu là sắt kẽm, nhôm và inox. Trong điều kiện trưng bày nội thất, ít tiếp xúc với nước, bạn nên dùng khung sắt để tiết kiệm chi phí. Khung nhôm và inox thường là các vật liệu không bị gỉ sét khi bị oxi hóa nên được tư vấn cho các khách hàng ở môi trường ven biển, khí hậu có độ ẩm cao.

Tất cả khung kim loại tại Minh Thy Furniture đều được sơn tĩnh điện bằng hệ thống dây chuyền hiện đại, vừa tăng tính thẩm mĩ của sản phẩm, vừa giảm trầy xước, các tác động không mong muốn lên bề mặt khung, tăng tuổi thọ sản phẩm.

- Lớp mâu nhựa tạo hình bên ngoài sản phẩm là vật liệu nhựa tổng hợp dẻo dai, đàn hồi, chúng còn được tích hợp hoạt chất kháng tia UV giúp sản phẩm bền màu, không giòn gãy khi tiếp xúc mới thời tiết nắng gắt.

Sản phẩm là hàng thủ công, chủ yếu được đặt sản xuất nên thời gian hoàn thành khá lâu để đảm bảo chất lượng đầu ra đạt các tiêu chuẩn chất lượng.

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A75 không những có kiểu dáng thiết kế thu hút mà còn cực kì bền chắc nhờ tài năng của những người thợ dày dặn kinh nghiệm trong làng nghề đan truyền thống.

Ghế nên được lót thêm nệm mousse để giảm lực tác động lên bề mặt mê ngồi, tăng tuổi thọ của sản phẩm. Đồng thời áo vải nệm còn được tùy chọn với đủ các màu sắc khác nhau cho phù hợp với sở thích của Khách hàng.

Chế độ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành được coi trọng tại Minh Thy Furniture, giúp Khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Kích Thước Bàn ghế nhựa giả mây MT2A75:
- Ghế: 60x60x85 cm
- Bàn: 70x70x75 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A75

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A75

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon