BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A74

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A74

Mã sản phẩm: MT2A74
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Thiết kế dạng sofa sang trọng của bộ ghế nhựa giả mây MT2A74 cho cảm giác thoải mái thư thái với nệm mousse dày cùng gối tựa êm ái, giúp những khoảng thời gian nghỉ ngơi của bạn tuyệt vời nhất.

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A74 mang vẻ đẹp truyền thống như sản phẩm mây tre tự nhiên nhưng lại có chất lượng tốt hơn hẳn, dễ dàng bảo quản, vệ sinh, không lo bị ẩm móc mối mọt. Đặc biệt có thể trưng bày cho cả không gian ngoài trời.

Bộ sản phẩm được cấu thành từ 2 loại vật liệu phổ biến nhưng vô cùng bền bỉ: kim loại và nhựa tổng hợp.

Định hình sản phẩm bằng khung kim loại rắn chắc, chịu được trọng lượng lớn. Đặc biệt Khách hàng có thể chọn giữa sắt kẽm, nhôm và inox để cấu thành khung cho sản phẩm của mình. Với điều kiện trưng bày trong nhà hoặc nơi khô ráo, nên dùng khung sắt để tiết kiệm chi phí. Khung nhôm và inox thường dùng cho môi trường ven biển, hơi muối không làm gỉ sét được chúng, đảm bảo tính thẩm mĩ cũng như tuổi thọ lâu bền của sản phẩm.

Ngoài ra tất cả khung kim loại tại Minh Thy Furniture đều được sơn tĩnh điện bằng hệ thống dây chuyền hiện đại, với lớp sơn mịn màng, bóng bẩy tạo lớp bảo vệ cho bề mặt khung kim loại, hạn chế trầy xước hoặc bị oxi hóa nhanh chóng.

Đan phủ bên ngoài, tạo kiểu dáng là những sợi nhựa giả mây. Cơ bản là vật liệu nhựa tổng hợp dẻo dai, đàn hồi, nhưng được tích hợp thêm hoạt chất kháng tia UV giúp sản phẩm chống chịu được với thời tiết khắc nghiệt ngoài trời. Chúng đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, an toàn với sức khỏe của người dùng.

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A74 không những có kiểu dáng thiết kế thu hút mà còn cực kì bền chắc nhờ kĩ thuật đan điêu luyện của những người thợ dày dặn kinh nghiệm. Bề mặt đan đều đẹp, có độ đàn hồi, giúp người dùng cảm thấy êm ái, thoải mái.

Các vật liệu tạo nên ghế nhựa giả mây cực kì dễ vệ sinh. Sợi nhựa giả mây chống thấm nên bạn có thể dùng nước cùng bàn chải để tẩy các vết bẩn dính ở kẽ dây đan. Áo vải nệm có thể tháo rời giặt giũ thường xuyên.

Chế độ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành được coi trọng tại Minh Thy Furniture, giúp Khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Kích Thước Bàn ghế nhựa giả mây MT2A74:
- Ghế: 75x75x70 cm
- Đôn: 70x70x45 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A74

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A74

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon