BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A69

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A69

Mã sản phẩm: MT2A69
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A69 thiết kế bàn ăn cao cấp với sáu người dùng. Kiểu dáng ghế sang trọng, bề mặt đan dày, có các điểm nhấn viền cạnh ghế, nhờ được đan bởi những sợi nhựa giả mây dạng tròn. Bộ sản phẩm cho cảm giác hoài cổ, đậm nét truyền thống.

Chất liệu nhựa giả mây chống thấm, lại dẻo dại bền bỉ nhờ được sản xuất theo công nghệ Châu Âu tích hợp thêm các hoạt chất kháng tia cực tím. Màu sắc pha trộn hài hòa, với các kiểu vân khác nhau. Sợi nhựa giả mây đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, không biến chất, an toàn với sức khỏe người dùng. Cùng các kiểu đan đẹp mắt từ đôi bàn điêu luyện những người nghệ nhân lành nghề, bề mặt ghế căng chắc, đàn hồi chứ không lỏng lẻo, chùng lún.

Kết cấu khung kim loại bên trong tuy đơn giản nhưng được gia công, hàn nối chắc chắn bởi những ống kim loại dày. Tùy vào điều kiện môi trường trưng bày sản phẩm mà Khách hàng nên có những sự lựa chọn khác nhau về chất liệu khung để đảm bảo chất lượng, kéo dài thời gian sử dụng. Chúng tôi có ba vật liệu để tùy chọn là sắt kẽm, nhôm, inox.

Dù bất kì khung nào cũng được chúng tôi phun sơn tĩnh điện kĩ càng, để bảo vệ bề mặt khung tránh trầy xước, ăn mòn từ các chất ngoài môi trường.

Ghế có lớp nệm mousse D25, vừa gia cố phần ngồi, tăng tuổi thọ sản phẩm và giúp người dùng cảm thấy êm ái, thư thái hơn. Mặt bàn bằng kính cường lực trong trẻo, tạo vẻ trang trọng cho bộ bàn ghế.

Trong quá trính sản xuất, đội ngũ KCS luôn kiểm tra kĩ càng chất lượng từng thành phẩm ở mỗi công đoạn, đảm bảo sản phẩm đến tận tay khách hàng hoàn hảo về chất lượng.

Kích Thước Bàn ghế nhựa giả mây MT2A69:
- Ghế: 60x60x85 cm
- Bàn: 70x140x75 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A69

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A69

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon