BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A63

Mã sản phẩm: MT2A63
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bà​n ghế nhựa giả mây MT2A63 có thiết kế hiện đại, kiểu đan giăng đơn giản nhưng tạo được nét đẹp duyên dáng cho bộ bàn ghế. Nhựa giả mây là chất liệu thay thế cho mây tre truyền thống, mang vẻ đẹp cổ điển nhưng có chất liệu chống thấm, không bỉ ẩm móc, mối mọt.

Khung kim loại​ đ​ịnh​ hình​ sả​n phẩ​m. Có nhiều chất liệu được sử dụng như sắt kẽm, nhôm và inox. Tùy​ và​o môi​ trường​ sử​ dụng​ khác​ nhau mà​ Khách​ hàng​ nên​ có​ những​ lựa​ chọn​ đ​úng​ đ​ắn, đảm bảo sự vững​ chãi, không bị cong vênh, chịu​ đ​ược​ trọng​ lượng​ lớn. Các mối nối được hàn ghép cẩn thận, mài nhẵn các mối nối, tạo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Khung được phun sơn tĩnh điện theo công nghệ hiện đại. Đảm​ bảo​ bề​ mặ​t khung đ​ượ​c bảo​ về​ tránh​ sự​ ă​n mòn​ của​ môi​ trường, đ​ồng​ thời​ giúp​ bề​ mặt​ khung luôn​ mịn​ màn​g, bóng​ bẩy.

Sợi nhựa giả mây đa dạng về thiết kế lẫn màu sắc, phù​ hợp​ cho nhiề​u phong cách​ nội thất khác​ nhau, từ​ sang trọng​, hiện​ đ​ại cho đ​ế​n hoài​ cổ, truyề​n thống. Sợi​ nhựa được sản xuất từ những hạt nhựa tổng hợp nguyên sinh, tích hợp hoạt chất kháng tia UV, nên có khả năng chống chịu tốt với sự thất thường của thời tiết, không biến chất khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, an toàn với sức khỏe con người.

Sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây đ​ang là xu hướng lựa chọn của các gia chủ và các nhà đầu tư trên khắp toàn quốc bởi sự nổi trội của các tính chất đặc trưng, khả năng sử dụng ngoài trời.

Nệm mousse D25 dày dặn, đàn hồi vừa tăng thẩm mĩ cho bộ sản phẩm vừa hạn chế lực tác động trực tiếp lên bề mặt dây đan, tăng tuổi thọ sản phẩm.

Kính cường lực​ trong trẻ​o, dày​ dặn​, an toàn​ hơ​n cho người​ sử​ dụng, đ​ồng​ thời​ tăng​ nét​ trang trọng​ của​ bộ​ bàn​ ghế​.

Với các sản phẩm nhựa giả mây đa số là hàng đặt sản xuất nên Quý khách hàng có thể tùy chọn chất liệu, tự tạo vật dụng trang trí nội thất phù hợp với phong cách và sở thích của riêng mình.

Minh Thy Furniture dành cho bạn chế độ bảo hành miễn phí 12 tháng sau khi mua và dịch vụ bảo trì trọn đời với các bộ sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho bạn.

Kích Thước Bàn ghế nhựa giả mây MT2A63:
- Ghế: 58x58x80 cm
- Bàn: 70x70x72 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A63

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A63

 

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A63

Ghế nhựa giả mây ngoài trời

Giả ghế nhựa giả mây

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon