BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A154

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A154

Mã sản phẩm: MT2A154
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A154 mang hình dáng ghế đơn giản nhưng được đan kiểu hoa mai cách điệu, vẻ ngoài như những sợi mây tự nhiên đậm nét đẹp truyền thống.

Vẻ đẹp của từng cái ghế cái bàn được làm nên bởi những người nghệ nhân đan tài hoa với đôi bàn tay thuần thục của họ. Từng sợi nhựa giả mây được đan xen kẽ, đều đặn, bện chặt, căng chắc, tạo độ đàn hồi cho bề mặt ngồi của ghế. 

Sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây thích hợp sử dụng cho những bữa ăn gia đình, những buổi cafe muộn với bạn bè, trò chuyện, hàng huyên thư giãn với mọi người.

Ưu điểm của bàn ghế nhựa giả mây là tính tiện lợi trong việc trưng bày, có thể trang trí cho cả không gian nội thất và ngoại thất sân vườn hồ bơi, nhờ những nguyên liệu mang những tính chất có thể chống chịu lại với thời tiết khắc nghiệt.

Khung sản phẩm cơ bản là chất liệu sắt kẽm, với ống sắt dày 1-1.2mm, các mối hàn kín đảm bảo độ vững chãi của ghế khi ngồi. Toàn bộ khung được phun sơn tĩnh điện hiện đại, mịn màu, bóng mượt. Sơn có độ bám dính cao, tạo lớp bảo vệ cho bề mặt khung, hạn chế trầy xước, chống ăn mòn từ các chất ngoài môi trường.

Chúng tôi còn cho bạn thêm 2 sự lựa chọn là khung nhôm và khung inox, đây là 2 loại khung tốt không chịu sự ăn mòn của môi trường, có thể sử dụng cho cả môi trường ven biển.

Những sợi nhựa giả mây được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên sinh, tích hợp các hoạt chất chống tía cực tím theo công nghệ Châu Âu, màu sắc đa dạng, đủ các kiểu dáng vân xước giả mây, giả da… để Khách hàng lựa chọn theo sở thích. Bề mặt dây nhựa trơn láng không quá thô cứng gây khó chịu mà mềm mượt, thoải mái. Mây nhựa khắc phục được tất cả các yếu điểm của mây tre tự nhiên, chống thấm nước nên chẳng còn lo ngại mùa mưa sản phẩm bị ẩm móc, hay mối mọt. Đặc biệt chỉ cần nước và bàn chải mềm là đã có thể vệ sinh sạch sẽ giúp sản phẩm mới tinh như vừa được mua về.

Bề mặt bàn đặt kính cường lực dày 8li tạo độ cân bằng khi để đồ ăn, thức uống, đồng thời giúp bộ sản phẩm thêm trang trọng, quý phái.

Minh Thy Furniture sản xuất những sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ lắng nghe và hỗ trợ giúp quý khách mang về những bộ bàn ghế chất lượng và phù hợp với nhu cầu nhất.

KÍCH THƯỚC BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A154:
- Bàn : 70x75 cm
- Ghế : 48x58x88 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.

Vận chuyển: Miễn phí nội thành TP. Hồ Chí Minh

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A154

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A154

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A154

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon