BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A150

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A150

Mã sản phẩm: MT2A150
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A150 thiết kế ghế quỳ gọn gàng, nhẹ dàng di chuyển sử dụng cho nhiều không gian trưng bày khác nhau. Kiểu đan mắt cáo thoáng mát cho những buổi chiều oi ả nhưng cũng cực kì đẹp mắt, tinh tế.

Bộ bàn ghế mang nét năng động cá tính, đa tiện ích, khi có thể vừa làm bàn ăn, bàn làm việc, ghế ngồi thư giãn, thưởng thức trà cafe bên ban công hoặc tại khoảng vườn nhỏ xinh của bạn.

Để khiến bàn ghế nhựa giả mây trở thành dòng sản phẩm chuyên dùng ngoài trời được ưa chuộng nhất hiện nay, Minh Thy Furniture chúng tôi đã tìm kiếm, lựa chọn những nguyên liệu chất lượng nhất từ những nhà cung cấp uy tín.

Thoạt nhìn, bàn ghế nhựa giả mây có vẻ đẹp của những sản phẩm mây tre tự nhiên thuở xưa của ông cha ta. Những sợi nhựa tổng hợp đã được tạo ra từ những chiếc khuôn mang những kiểu vân, màu sắc như những sợi mây thật. Nhựa tổng hợp dẻo dai, có độ co dãn, đàn hồi và chống thấm nước nên không còn bị mối mọt hay ẩm móc như mây tre tự nhiên. Đặc biệt chúng được sản xuất theo công nghệ Châu Âu tích hợp thêm hoạt chất kháng tia cực tím, nên sợi nhựa bền màu, không bị giòn gãy khi được trưng bày ngoài trời nắng.

Bàn ghế nhựa giả mây có kết cấu khung bằng kim loại. Chất liệu thô cứng nhưng dễ gia công tạo hình. Nhìn ghế MT2A150 nhìn thì đơn giản nhưng có kết cấu vô cùng vững chắc, các mối nối được hàn kín đảm bảo không bị công vênh hoặc gãy khi chịu tác động mạnh. Bàn ghế nhựa giả mây thường được tùy chọn giữa 3 loại: sắt kẽm, nhôm và inox.

Sắt kẽm có giá thành phù hợp với nhiều người dùng, nhưng lại có yếu điểm dễ bị oxi hóa gây ra các vết gỉ sét xấu xí gây mất thẩm mĩ.

Nhôm và inox thì hoàn toàn miễn nhiễm với các chất ngoài môi trường, khả năng thích nghi tốt ngay cả ở khí hậu ven biển nhưng giá thành sẽ cao hơn nhiều so với sắt kẽm.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của Quý Khách hàng mà những nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tận tình tư vấn quý vị lựa chọn chất liệu phù hợp nhất. Tiết kiệm chi phí đầu tư thay mới trong thời gian dài.

Đi kèm với bàn ghế nhựa giả mây là nệm mousse D25 có độ đàn hồi, tạo sự êm ái khi sử dụng, có áo nệm có thể tháo rời và tùy chọn màu sắc cho đúng với thẩm mĩ của người dùng. Kính cường lực dày 8mm, tạo vẻ đẹp sang trọng cho bộ bàn ghế.

KÍCH THƯỚC BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A150
- Bàn : 70x75 cm
- Ghế : 55x58x85 cm
Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp.HCM

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A150

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A150

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 
 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon