BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A143

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A143

Mã sản phẩm: MT2A143
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A143 có kích thước lớn phù hợp cho các bữa ăn gia đình đầm ấm. 

Nhựa giả mây được xem là chất liệu thay thế tốt nhất cho dòng ghế mây tre tự nhiên cổ điển. Bàn ghế mây nhựa chiếm giữ top đầu về độ bền, không chỉ phù hợp với không gian nội thất mà còn cực kì thích hợp cho không gian ngoại thất. Còn gì bằng khi bạn có thể dùng bộ bàn ghế ăn trong nhà để sử dụng cho các bữa tiệc nướng sân vườn vào mỗi cuối tuần.

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A143 có kết cấu khung kim loại chắc chắn, các mối nối đều được hàn cẩn thận, tránh các tình trạng bị gãy khi chịu va chạm mạnh. Toàn bộ khung được phun sơn tĩnh điện ngay tại xưởng sản xuất Minh Thy Furniture với hệ thống dây chuyền hiện đại. Giúp khung ghế có màu sắc bắt mắt, bóng bẩy, mịn màng. Đây cũng là lớp bảo vệ khung khỏi các tác nhân ngoài môi trường, hạn chế trầy xước.

Khung có 3 loại chất liệu để bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu và môi trường sử dụng: sắt kẽm, nhôm và inox.

Sợi nhựa được tạo kiểu như sợi mây tự nhiên với những màu sắc truyền thống cổ điển, hay tạo vân kiểu hiện đại, dễ dàng cho việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách bài trí nội thất. Với đôi bàn tay tài hoa của những người thợ đan lành nghề đã tạo ra những bộ bàn ghế độc đáo, tinh tế. Bề mặt đan căng chặt, đều đẹp chứ không hề lỏng lẻo, dễ bị chùng lún khi sử dụng.

Phần nút chân của sản phẩm cũng được chúng tôi sàng lọc cẩn thận, bởi đây là phần quan trọng tạo cân bằng, chịu lực tác động chính, tạo độ vững chắc cho bộ bàn ghế.

Bàn giả mây thường được sử dụng kết hợp với kính cường lực 8mm, tăng tính trang trọng cũng như tăng tuổi thọ sử dụng của bộ sản phẩm. Nệm mousse lót ghế tạo cảm giác êm ái hơn khi ngồi, lớp áo nệm tháo rời được, giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn.

Sản phẩm giả mây là dòng sản phẩm duy nhất bạn có thể tùy chọn tất cả từ chất liệu khung, kiểu sợi nhựa, màu sắc nệm cho đến mặt bàn. Hoặc tự đặt mẫu thiết kế riêng theo sở thích của mình.

Hỗ trợ Quý Khách hàng lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu và chi phí đầu tư thấp nhất là nhiệm vụ hàng đầu của đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Minh Thy Furniture.

Minh Thy Furniture đầu tư hệ thống máy móc sản xuất hiện đại nhất cùng các khóa huấn luyện thường xuyên cho nhân viên nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, mang những sản phẩm chất lượng nhất đến với từng khách hàng.

Minh Thy Furniture có chế độ bảo hành miễn phí 1 năm, cùng các chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

KÍCH THƯỚC BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A143
- Bàn : 81*152*76 cm
- Ghế : 61*61*86 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp.HCM

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A143

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon