BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A141

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A141

Mã sản phẩm: MT2A141
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A141 thiết kế lưng ghế hình lục giác, tạo cảm giác mới lạ. Chất liệu mây nhựa không tạo cảm giác góc cạnh cho sản phẩm mà nhìn mượt mà, dịu dàng. Với sản phẩm bàn ghế mây nhựa bạn có thể tự quyết định màu sắc của bộ bàn ghế của mình cho phù hợp phong cách không gian trưng bày, chỉ cần bạn yêu thích, chúng tôi sẽ sản xuất cho bạn.

Bàn ghế nhựa giả mây được yêu thích bởi các nhà đầu tư bởi độ bền, cấu thành từ những chất liệu cao cấp. Chúng không chỉ phù hợp với không gian trang trí trong nhà mà còn là sản phẩm chuyên dụng cho môi trường hồ bơi, sân vườn.

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A141 mang cấu tạo khung kim loại chắc chắn, dựa vào nhu cầu và môi trường sử dụng mà lựa chọn giữa 3 loại chất liệu:

- Sắt kẽm: phổ biến với giá thành hợp lí phù hợp cho sử dụng ở cả gia đình lẫn dự án sang trọng, bàn ghế mây nhựa khung sắt có thể sử dụng ngoài trời, nhưng hạn chế tiếp xúc thường xuyên với nước, để không bị gỉ sét, gây mất thẩm mĩ sản phẩm.

- Nhôm: được ưa chuộng bởi tính nhẹ nhàng, độ dày khung từ 1.2-1.4mm mới đảm bảo được độ vững chãi của ghế, nếu không sẽ rất yếu, dễ công vênh khi chịu trọng lượng nặng.

- Inox: chất liệu hoàn hảo nhất, không bị gỉ sét, bề mặt sáng bóng trong thời gian dài, có thể tái sử dụng khung nhiều lần, nhưng giá khung khá cao, kén người sử dụng.

Khung nhôm và inox đặc biệt là sự ưu tiên hàng đầu của các dự án khách sạn, resort ven biển trên khắp toàn quốc.

Toàn bộ khung còn được bảo vệ, chống trầy xước bằng lớp sơn tĩnh điện hiện đại màu sắc sắt sảo, mịn màn, bóng bẩy.

Điểm tạo hình cho bàn ghế nhựa giả mây chính là những sợi nhựa tổng hợp mang màu sắc, thiết kế như mây tre tự nhiên. Cho bộ sản phẩm vẻ đẹp thân thiện, truyền thống. Để phù hợp hơn với những nơi sang trọng, hiện đại, chúng tôi còn có những mẫu sợi nhựa giả mây mang màu sắc tươi mới hơn, chạy màu đậm nhạt xen kẽ, tạo vẻ mới lạ cho bộ sản phẩm. Đặc biệt những sợi nhựa giả mây của chúng tôi sử dụng được tích hợp hoạt chất kháng tia cực tím và sản xuất theo công nghệ Châu Âu nên có nhiều đặc tính nổi trội như dẻo dai, có độ co dãn tốt, không bị giòn gãy hay phai màu khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

Nội thất Minh Thy không chỉ đầu tư tuyển chọn kĩ từ khâu nguyên liệu, mà trong quá trình sản xuất, sau mỗi công đoạn, thành phẩm luôn được kiểm tra mức độ hoàn thiện cho đến khi đóng gói giao cho khách hàng.

Bàn sử dụng kính cường lực 8li trong trẻo, chịu lực tốt, được cắt bo tròn các cạnh không gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Giúp Quý Khách hàng lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu và chi phí đầu tư thấp nhất là nhiệm vụ hàng đầu của đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Nội thất Minh Thy.

Minh Thy Furniture có chế độ bảo hành miễn phí 1 năm cho trọn bộ sản phẩm cùng với sự chăm sóc thường xuyên của đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

KÍCH THƯỚC BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A141
- Bàn : 70*70*75 cm
- Ghế : 61*61*85 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp.HCM

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A141

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon