BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A137

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A137

Mã sản phẩm: MT2A137
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A137 có thiết kế sang trọng, thoải mái. thích hợp cho những bữa tiệc trà, nơi nghỉ ngơi thư giãn với những cuộc trò chuyện vui vẻ nơi không gian thoáng đãng ngoài trời cùng với những người thân yêu của mình.

Minh Thy Furniture sản xuất bàn ghế nhựa giả mây theo yêu cầu của khách hàng, với các tùy chọn về màu sắc dây nhựa, vải nệm ngồi theo sở thích hoặc phong thủy phong cách của không gian trưng bày.

Sợi nhựa giả mây là nguồn nguyên liệu thay thế cho mây tre tự nhiên đan bị khan hiếm dần. Vẫn giữ dáng vẻ của mây tre tự nhiên nhưng lại dẻo dai, co dãn, giúp bề mặt ghế đàn hồi và chống thấm nước nên không còn bị mối mọt hay ẩm móc nữa. Đặc biệt chúng được sản xuất theo công nghệ Châu Âu tích hợp thêm hoạt chất kháng tia UV, nên cực kì bền màu, không bị giòn gãy khi sử dụng ngoài sân vườn nắng gắt.

Dù nhìn kiểu đan có vẻ đơn giản nhưng đây chính là tác phẩm nghệ thuật của những người thợ đan lành nghề. Với kĩ thuật điêu luyện, những sợi dây nhựa đan với nhau tạo thành bề mặt đồng nhất, căng khít, không bị chùng lún sau thời gian ngắn sử dụng.

Chất liệu kim loại cứng cáp, vững chãi nhưng cũng dễ uốn cong tạo hình nhiều kiểu dáng đẹp mắt được lựa chọn làm khung đỡ cho sản phẩm. Bạn có thể tùy chọn giữa 3 loại chất liệu là sắt kẽm, nhôm và inox. Tùy thuộc vào nhu cầu và môi trường sử dụng của bạn mà đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản của chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp bạn mang về những sản phẩm chất lượng nhất.

Đầu tư hệ thống sơn tĩnh điện hiện đại, chúng tôi muốn giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm lên gấp đôi. Lớp sơn tĩnh điện đẹp đẽ, mịn màng, bóng bẩy là thế nhưng chính là phần bảo vệ bề mặt khung giúp hạn chế trầy xước và các tác nhân gây hại ngoài môi trường.

Đi kèm với bàn ghế nhựa giả mây là nệm mousse D25, với áo nệm có thể tháo rời để giặt giũ vệ sinh khi cần thiết.

Mặt bàn bằng kính cường lực tạo độ cân bằng khi sử dụng để các vật dụng, thức uống, đồng thời giúp tăng nét đẹp của sản phẩm.

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A137 đơn giản nhưng thu hút, là điểm nhấn cho bất kì không gian trưng bày nào của bạn.

KÍCH THƯỚC BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A137
- Bàn : 70*70*75 cm
- Ghế : 60*60*86 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp.HCM

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A137

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon