BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A133

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A133

Mã sản phẩm: MT2A133
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A133 được Minh Thy Furniture sản xuất theo yêu cầu của Quý Khách hàng. Dựa vào sở thích cũng như nhu cầu sử dụng Khách hàng, chúng tôi tư vấn và đưa ra những sự lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc dây đan, màu áo vải nệm ghế cho phù hợp nhất.

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A133 được làm bằng khung sắt kẽm/nhôm/inox, tùy vào môi trường sử dụng mà có Khách hàng có những lựa chọn khác nhau. Kết cấu khung được thiết kế chắc chắn, chịu được trọng lượng lớn, phủ sơn tĩnh điện theo công nghệ hiện đại, đảm bảo tuổi thọ của bàn ghế trong thời gian dài.

Dây nhựa mang những gam màu sáng, tối xen kẽ, đẹp mắt. Bề mặt sợi nhựa được tạo kiểu như sợi mây tự nhiên với những màu sắc truyền thống cổ điển, hay tạo vân kiểu hiện đại, dễ dàng cho việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách bài trí nội thất. Không những chỉ đẹp mà những dây nhựa còn vô cùng dẻo dai, bền bỉ nhờ được sản xuất theo công nghệ Châu Âu. Tích hợp thêm hoạt chất kháng UV nên khi để bên ngoài trời nắng vẫn không bị giòn gãy hoặc phai màu.

Phần nút chân của sản phẩm cũng được chúng tôi tuyển chọn kĩ càng, bởi đây là phần quan trọng tạo cân bằng, chịu lực tác động chính, tạo độ vững chắc cho bộ bàn ghế.

Được cấu thành từ những nguyên liệu cao cấp nhất, nên bộ bàn ghế giả mây chiếm giữ top đầu về độ bền, không chỉ phù hợp với không gian nội thất mà còn cực kì thích hợp cho không gian ngoại thất, khả năng thích nghi với nhiều khu vực khí hậu khác nhau.

Để tăng tính thẩm mỹ và thêm phần êm ái cho bộ sản phẩm, bàn ghế nhựa giả mây thường được sử dụng kết hợp với kính cường lực 8mm và nệm mousse cao cấp.

Sản phẩm bàn ghế giả mây cao cấp tại Nội thất Minh Thy không chỉ đầu tư từ khâu nguyên liệu, mà trong quá trình sản xuất, sau mỗi công đoạn, thành phẩm luôn được giám sát các tiêu chuẩn kĩ càng cho đến khi đóng gói giao cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng, tận tình giải đáp mọi thắc mắc, đồng thời giúp quý khách có những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất tại Minh Thy Furniture.

KÍCH THƯỚC BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A133
- Bàn : 81*81*75 cm
- Ghế : 48*60*86 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp.HCM

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A133

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon