BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A132

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A132

Mã sản phẩm: MT2A132
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A132 mang kiểu dáng cổ điển, hoài cổ cùng với chất liệu mây nhựa, tay ghế ốp gỗ, vừa tạo sự thoải mái, vừa giúp hòa hợp với không gian thiên nhiên sân vườn. Với thiết kế, màu sắc, chất liệu, dòng sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây cao cấp vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm khác nên được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

Kết cấu khung kim loại được thiết kế chắc chắn, phủ sơn tĩnh điện theo công nghệ hiện đại, đảm bảo tuổi thọ của bàn ghế trong thời gian dài. Tùy vào môi trường và nhu cầu sử dụng mà Quý Khách hàng có thể lựa chọn giữa 3 loại vật liệu là sắt kẽm, nhôm và inox. Đối với các dự án nhà ở hoặc khách sạn ven biển chúng tôi khuyên dùng khung nhôm hoặc inox, dù giá thành có cao hơn nhưng lại duy trì được thời gian sử dụng sản phẩm lâu bền hơn nhờ các đặc tính ưu việt.

Sợi dây nhựa được tạo màu vô cùng đa dạng, với những gam màu sáng, tối, được sản xuất theo công nghệ Châu Âu. Tích hợp thêm hoạt chất kháng tia cực tím nên bền màu, dẻo dai, không giòn gãy khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp. Sợi nhựa giả mây khắc phục được những nhược điểm của mây tre tự nhiên, chống thấm nước, không bị ẩm móc, mối mọt, dễ dàng vệ sinh bảo quản, tuổi thọ sản phẩm cao hơn.

Được cấu thành từ những nguyên liệu cao cấp nhất, nên bộ bàn ghế mây nhựa chiếm giữ top đầu về độ bền, không chỉ phù hợp với không gian nội thất mà còn cực kì thích hợp cho không gian ngoại thất, khả năng thích nghi với nhiều khu vực khí hậu khác nhau.

Với bộ bàn ghế cafe nhựa giả mây bạn có thể tự mình tùy chọn tất cả từ kiểu sợi nhựa, màu sắc nệm cho đến kính hoặc đặt mẫu thiết kế riêng theo sở thích của mình. Giúp Quý Khách hàng lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu và chi phí đầu tư thấp nhất là nhiệm vụ hàng đầu của đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Nội thất Minh Thy.

Minh Thy kiểm soát chất lượng sản phẩm kĩ càng, từ khâu nhập nguyên liệu, trong quá trình sản xuất, sau mỗi công đoạn, thành phẩm luôn được kiểm tra các tiêu chuẩn kĩ càng cho đến khi đóng gói giao cho khách hàng.

Đến với Minh Thy, bạn sẽ được hỗ trợ, chăm sóc chu đáo để có thể lựa chọn sở hữu được sản phẩm nội-ngoại thất ưng ý nhất.

KÍCH THƯỚC BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A132
- Bàn : 81*152*75 cm
- Ghế : 60*60*86 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp.HCM

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A132

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon