BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A130

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A130

Mã sản phẩm: MT2A130
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

 

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A130 có thiết kế sang trọng, được nhiều dự án khách sạn, resort nhiều nơi ưa chuộng. Sản phẩm được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, tùy chọn từ chất liệu khung đến màu dây đan và màu vải nệm cho phù hợp với sở thích cũng như phong cách trưng bày.

Khung có thể tùy chọn giữa 3 vật liệu kim loại: sắt kẽm, nhôm, inox. Phụ thuộc vào nhu cầu và môi trường trưng bày sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây MT2A130 mà có những lựa chọn khác nhau. Thiết kế kết cấu khung vững chắc, chịu được trọng lượng, lực tác động mạnh. Toàn bộ khung được phủ sơn tĩnh điện theo công nghệ hiện đại, hạn chế trầy xước, tránh các tác nhân bên ngoài môi trường gây ăn mòn kim loại.

Bên ngoài khung, đôi bàn tay điêu luyện của những người thợ đã đan giăng kín tạo hình bằng những sợi nhựa giả mây. Nhờ những kĩ thuật tuyệt vời mà bề mặt đan căng chắc chứ không lỏng lẻo, chùng lún chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Sợi mây nhựa dẻo dai, chịu được môi trường nắng gắt khắc nghiệt là do được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên sinh, tích hợp thêm hoạt chất kháng UV của công nghệ Châu Âu. Đặc biệt chất liệu nhựa chống thấm nước nên dễ dàng vệ sinh, lau chùi thường xuyên.

Tất cả chân ghế, chân bàn đều được đóng nút nhựa bọc nhôm, vừa giúp tăng nét đẹp tinh tế của sản phẩm vừa tránh các âm thanh chói tai khi kéo lê trên sàn nhà.

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A130 không chỉ phù hợp với không gian nội thất mà còn cực kì thích hợp cho không gian ngoại thất, khả năng thích nghi với nhiều khu vực khí hậu khác nhau, kể cả môi trường ven biển ẩm ướt.

Mặt bàn sử dụng kèm kính cường lực 8li tạo độ cân bằng khi sử dụng bàn để thức ăn, nước uống hoặc các vật dụng khác. Đồng thời, nét trong trẻo của kính cũng làm tăng nét trang trọng của bộ sản phẩm.

Chúng tôi khuyên khách hàng nên sử dụng nệm mousse với ghế nhựa giả mây nhằm giảm áp lực khi ngồi tác động trực tiếp lên bề mặt dây đan, tăng tuổi thọ sản phẩm.

Minh Thy Furniture không chỉ đầu tư từ khâu nguyên liệu, mà trong quá trình sản xuất, sau mỗi công đoạn, luôn có đội ngũ nhân viên kiểm tra thành phẩm đã đạt các tiêu chuẩn về chất lượng chưa cho đến khi đóng gói giao cho khách hàng.

Cùng với chất lượng sản phẩm, Minh Thy Furniture luôn đem đến cho khách hàng những sự chăm sóc, hỗ trợ tốt nhất từ dịch vụ chuyên nghiệp của mình.

KÍCH THƯỚC BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A130
- Bàn : 81*81*75 cm
- Ghế : 60*60*75 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp.HCM

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A130

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon