BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A125

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A125

Mã sản phẩm: MT2A125
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A125 kiểu dáng bàn ghế ăn đơn giản, không quá kiểu cách nhưng vẫn sang trọng, thích hợp cho nhiều không gian trưng bày khác nhau. Từ phòng tiệc đẳng cấp của khách sạn, cho đến bàn ăn ấm cúng bình thường tại gia.

Đặc biệt bàn ghế nhựa giả mây MT2A125 có thể sử dụng cho cả không gian sân vườn ngoài trời. Các vật liệu cấu thành nên sản phẩm từ khung, dây đan cho đến màu áo vải nệm, khách hàng được tùy chọn tất cả. Minh Thy Furniture sẽ sản xuất ra những sản phẩm mà bạn yêu cầu.

Sợi nhựa được thiết kế kiểu dáng như mây tre tự nhiên vuốt mỏng, giúp sản phẩm mang nét đẹp truyền thống, cổ điển. Sợi nhựa được làm ra từ dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn về chất lượng, đảm bảo không biến chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Nhờ tích hợp hoạt chất kháng UV chúng không bị phai màu hoặc giòn gãy khi tiếp xúc với nắng gắt.

Khung ghế rắn chắc, chất liệu kim loại thô cứng nhưng dễ gia công tạo hình. Dựa vào nhu cầu và môi trường sử dụng mà Quý khách hàng nên có những sự lựa chọn khác nhau để có thời gian sử dụng sản phẩm lâu bền nhất. Chúng tôi có 3 vật liệu kim loại để khách hàng tùy chọn là sắt kẽm, nhôm và inox. Đối với chất liệu nhôm/inox, bạn có thể sử dụng cho cả môi trường ven biển khắc nghiệt nhất.

Toàn bộ khung được phun sơn tĩnh điện với màu sắc đều đẹp, mịn màng, bắt mắt. Đồng thời đây là lớp bảo vệ khung tránh bị trầy xước, hoặc chịu ảnh hưởng trực tiếp của các chất ngoài môi trường.

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A125 còn có sự kết hợp của nệm mousse D25 và kính cường lực, đây là những vật liệu góp phần tôn lên tính thẩm mĩ cũng như tạo sự thoải mái, tiện lợi hơn khi sử dụng sản phẩm.

Minh Thy Furniture luôn đầu tư thiết lập nâng cấp hệ thống máy móc sản xuất hiện đại. Đồng thời, nâng cao trình độ nhân viên nhằm mang đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp nhất.

KÍCH THƯỚC BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A125:
- Bàn : 70*70*75 cm
- Ghế : 48*64*85 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. HCM

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A125

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon