BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A123

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A123

Mã sản phẩm: MT2A123
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A123 dù có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thu hút. Sự kết hợp giữa tạo hình mạnh mẽ, khỏe khoắn của khung kim loại với nét đẹp mềm mại của những sợi nhựa giả mây giúp cho bộ sản phẩm trở nên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau, kể cả các không gian đẳng cấp của nhà hàng, khách sạn 5 sao.

Nhờ đôi bàn tay điêu luyện của những người thợ dày dặn kinh nghiệm, sợi nhựa giả mây đơn giản chỉ đi xen kẽ với nhau nhưng lại vô cùng căng chắc, đường nét đều đặn, thẳng tấp. Bề mặt đan đàn hồi, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Sợi nhựa sản xuất theo công nghệ Châu Âu, đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn về chất lượng, đảm bảo không biến chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Nhờ tích hợp hoạt chất kháng UV mà nhựa có độ bền cao, không bị giòn gãy khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Sợi nhựa có nhiều màu sắc và kiểu dáng cho Khách hàng lựa chọn, từ phong cách truyền thống cổ điển đến pha trộn màu sắc nổi bật, bắt mắt.

Khung ghế kim loại có kết cấu cứng cáp, chịu được lực tác động mạnh. Sắt kẽm, nhôm, inox là ba loại chất liệu phổ thông, chúng tôi dành cho bạn lựa chọn. Mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau, dựa vào nhu cầu sử dụng và môi trường trưng bày mà chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Tiết kiệm chi phí đầu tư sửa chữa, thay mới cho bạn.

Dù là vật liệu kim loại nào, chúng tôi đều khuyến khích bạn sơn tĩnh điện cho khung sản phẩm. Lớp sơn tĩnh điện dày dặn, màu sắc bóng mịn, là lớp bảo vệ khung tránh khỏi sự tác động của các tác nhân ngoài môi trường gây ăn mòn.

Bộ sản phẩm thường đi kèm mặt kính cường lực trong trẻo, dày dặn, tạo độ cân bằng cho bàn; ghế sử dụng kèm nệm, vừa tạo sự êm ái, vừa tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẳn sàng hỗ trợ từng vị khách hàng lựa chọn được bộ sản phẩm ưng ý và có những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

KÍCH THƯỚC BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A123:
- Bàn : 70*70*75 cm
- Ghế : 58*64*85 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. HCM

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A123

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon